Báo cáo Mỹ nhắc bà Simonyan nhớ lại "định nghĩa chuẩn xác" của Bộ trưởng Lavrov

© Sputnik / Sergei Pyatakov / Chuyển đến kho ảnhMargarita Simonyan
Margarita Simonyan - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tổng Biên tập của hãng thông tấn Sputnik và kênh truyền hình RT, bà Margarita Simonyan bình luận về bản báo cáo của tình báo Mỹ, cáo buộc "sự can thiệp của Nga" trong cuộc bầu cử Tổng thống ở Hoa Kỳ, và nhắc lại "định nghĩa chuẩn xác" của ông Sergei Lavrov Bộ trưởng Ngoại giao LB Nga.

"Cuối cùng, tôi đã hiểu thấu được tất cả sắc thái sự thật của định nghĩa chuẩn xác mà Bộ trưởng Sergei Lavrov đã nêu. Các bạn cứ nhớ lại mà xem", — bà Simonyan nói.

Sputnik - Sputnik Việt Nam
RT và Sputnik chiếm hẳn một phần trong tài liệu tình báo Mỹ về “sự can thiệp của Nga”
Một trong những biểu đạt nổi bật nhất và được truyền đi rộng rãi trong dân gian là câu nói của Bộ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Lavrov khi ông sử dụng từ "đần độn". Chính thức thì tự ông không bình luận gì là dùng từ này để chỉ ai, tuy nhiên sau đó trong các mạng xã hội cụm từ  được sử dụng gắn với loạt thái độ hung hăng không giải thích nổi hoặc hành động sai lầm rành rành đi liền với những tuyên bố của Washington và các đồng minh của Mỹ về nhiều sự kiện, trong đó có quan hệ với Nga.

Thật kỳ quặc và buồn cười khi trong bản báo cáo mà phía Mỹ công bố, như một "bằng chứng về sự can thiệp" của LB Nga lại phô ra bức họa mô tả bà Simonyan, nhưng đã có từ khá lâu trước đây. Bức biếm họa vẽ bà Simonyan đang sải bước qua Nhà Trắng. Hình ảnh này đã từng được dùng làm nền cho chương trình mà bà Margarita Simonyan dẫn trên REN-TV vào năm 2011.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала