"CIA thân mến! Chủ đề chưa bộc lộ hết"

© Sputnik / Sergey Pyatakov / Chuyển đến kho ảnhMargarita Simonyan
Margarita Simonyan - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Bà Margarita Simonyan, Tổng Biên tập Sputnik kể về "tiếp xúc" của mình trong Kremlin

CIA thân mến! Những gì các vị đã viết (https://vn.sputniknews.com/world/201701072789213-tinh-bao-my-to-putin-tan-cong-mang/) đều sai bét. Chưa bộc lộ hết chủ đề, không nêu tên các nguồn, thông tin lỗi thời và/hoặc không chính xác, một bài tập viết của học  sinh. Nếu là trường tình báo chúng tôi thì các vị đã bị quất roi vì sự cẩu thả. Đau lắm chứ không phải đùa. Đành phải bảo trợ các vị trên tinh thần bằng hữu. Dưới đây là một số thông tin cơ bản nên sử dụng để sửa sai trong bài viết của các vị. Đó là những sự kiện đã được xác minh, hàng loạt bằng chứng. Để sửa sai, hãy chép lại cẩn thận mỗi sự kiện ba lần, viết sạch không mắc lỗi, thật nắn nót. Sau những ngày nghỉ lễ, giáo viên sẽ tự kiểm tra!

Năm 2001 tôi 21 tuổi và làm công việc đưa tin về hoạt động bầu cử ở Crưm. Ở đó khi ấy cũng như mọi lúc đều có tình cảm gắn bó với Nga cao độ. Sau chuyến công tác hai tuần của tôi, điều đó không hề giảm. Các vị hãy tự rút ra kết luận.

Sputnik - Sputnik Việt Nam
RT và Sputnik chiếm hẳn một phần trong tài liệu tình báo Mỹ về “sự can thiệp của Nga”

Lãnh đạo các văn phòng Sputnik ở các nước thuộc Liên Xô cũ là Andrey Blagodyrenko — từng là chồng không đăng ký của tôi và hiện là phó của tôi. Tôi đã đề nghị anh giữ vị trí này sau khi chúng tôi chia tay nhau. Cùng với anh, các văn phòng Sputnik bắt đầu giành vị trí cao thu hút trường khán giả ở mỗi nước. Như vậy, chứng minh một cách khoa học rằng hoạt động tuyên truyền Nga lây lan qua đường tình dục. Các vị hãy tự rút ra kết luận.

Tôi đã nhiều lần gặp Julian Assange. Có thể xác nhận điều này qua các camera giám sát cửa vào Đại sứ quán Ecuador cũng như những tweet nông nổi của tôi.

Các tiếp xúc đã diễn ra tại London. London is the capital of Great Britan. Các vị hãy tự rút ra kết luận.

Từ năm 2013, RT đã là kênh truyền hình tin tức đầu tiên của thế giới đạt một tỷ lượt xem trên Youtube. Con dím cũng biết là hồi ấy các tin tặc Nga đã hack tài khoản tất cả người dùng Youtube, bởi vì dím không tài nào hiểu vì sao con số đông "people" lại tự nguyện ngốn ngấu tuyên truyền Nga không cần sốt củ cải ngựa với mù tạt. Xin các vị tự rút ra kết luận.

Alexey Gromov quả là một đối tượng tiếp xúc của tôi trong Kremlin. Những liên lạc của chúng tôi khá thường xuyên và đôi khi có chất cồn. Tôi thích bia Đức, còn anh ấy thì vodka Nga. Các vị hãy tự rút ra kết luận.

Có lần Alexey Gromov vào rừng hái nấm, khi trở về đã ghé nhà tôi và để lại giỏ nấm trắng. Có thể xác minh điều này qua camera giám sát của xóm chúng tôi. Sau đấy, tôi được một viên chức hiện hành của Bộ Ngoại giao Mỹ đến thăm. Có thể xác minh như cách đã nêu. Tôi đã khao viên chức món nấm trắng chiên, phản phúc tiết lộ đó là món Nga truyền thống. Các vị hãy tự rút ra kết luận.

Một năm trước đây, chúng tôi từng giới thiệu sau khi nghỉ hưu các ông Obama và Kerry sẽ ngồi nhà xem kênh RT và khóc. Có thể tự do tìm xem video này trên Internet. Để làm điều đó, hãy gõ chữ cái Latin vào thanh địa chỉ hoặc nhấp chuột vào đường link này (https://www.youtube.com/watch?v=U9MHXN-oR1U).

Các vị hãy tự rút ra kết luận.

Và cuối cùng. Lúc 15 tuổi, khi không hề có người quen và tài chính, tôi có dịp du học Mỹ theo diện trao đổi học sinh bằng tiền của người đóng thuế Mỹ. Khi ấy, ông Donald Trump đã là một người nộp thuế Mỹ quan trọng. Các vị hãy tự rút ra kết luận.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала