Sốc: Giữa Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng thực sự có tình yêu

© Ảnh : facebook.com/ Dương Triệu Vũ Dương Triệu Vũ
Dương Triệu Vũ - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tại Talk show Đối Mặt, lần đầu tiên Dương Triệu Vũ thừa nhận tình cảm của mình và Đàm Vĩnh Hưng là tình yêu...

 Những bí ẩn trong mối quan hệ được gọi là thầy — trò của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ khiến công chúng hết sức tò mò. Bởi hai người luôn "dính" lấy nhau mặc cho những phản ứng của khán giả, họ vẫn "bất chấp" sát cánh bên nhau đến bây giờ.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn Dương Triệu Vũ thẳng thắn nói về mối quan hệ tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng: "Cũng có rất nhiều người nói về chuyện tình cảm giữa 3 anh em tôi. Đã có rất nhiều người nghi vấn. Họ nói anh Hưng và anh Linh yêu nhau, Vũ về rồi yêu anh Hưng khiến anh Linh buồn.

Sự thật thì chỉ có Vũ, anh Linh, anh Hưng biết thôi vì cả ba đều là người kín về cuộc sống riêng tư. Đến khi Vũ về Việt Nam, sự đồn đại nhiều đến mức bắt buộc mình phải trả lời. Thậm chí Vũ, anh Linh, anh Hưng đã chụp một bộ ảnh cưới chung với nhau để trả lời cho mọi người thấy. Trong bộ ảnh đó, anh Hoài Linh là cô dâu, Vũ và anh Hưng đóng hai chú rể. Ba anh em nghe chỉ biết cười trừ, không muốn và cũng chẳng cần giải thích. Tình cảm của Vũ, anh Linh, anh Hưng dành cho nhau là không thể nào thay đổi được. Dẫu có trải qua chuyện gì đi nữa, tất cả cũng sẽ qua hết. Tình cảm đến bây giờ vẫn còn sự yêu thương rất lớn."

Dương Triệu Vũ tiết lộ Đàm Vĩnh Hưng quý Hoài Linh giống như một ân nhân, người anh.

Đàm Vĩnh Hưng cũng được bố mẹ của Dương Triệu Vũ nhận là con vì là người sống có tình cảm, "biết trước biết sau".

Dương Triệu Vũ cũng không ngần ngại giải thích những hiểu lầm trong quá khứ về chuyện bức ảnh anh với Đàm Vĩnh Hưng hôn nhau: "Cái hình đó là Vũ chu môi hôn ca sĩ Như Lan, hai chị em đang lưu diễn bên Úc. Còn hình anh Hưng chu môi có thể là anh ý hôn Mỹ Tâm hoặc là một scandal nào khác của anh Hưng.

Giọng ca Chơi vơi trong cơn đau không chỉ một lần thừa nhận anh và Đàm Vĩnh Hưng có tình cảm với nhau trong công việc:

"Đã làm việc với nhau thì phải có tình cảm, nếu không thì không thể có "I will always love you" (tạm dịch: Anh mãi yêu em) như vậy. Tôi với anh Hưng giống như tri kỷ của nhau vậy. Chúng tôi hiểu nhau đến từng điểm nhỏ trong cuộc sống. Từ âm nhạc, đến chia sẻ quan điểm về một việc gì đó, cả hai đều có điểm tương đồng".

Cho tới thời điểm hiện tại Dương Triệu Vũ và Mr Đàm vượt qua nhiều tin đồn thị phi trong suốt nhiều năm, anh vẫn khẳng định giữa 2 người "có tình yêu".

Nguồn: soha.vn

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала