Ngực nở môi phồng, sao Playboy hút của con trai ông Yanukovych 13 triệu euro (Ảnh)

© Fotolia / Igor_shmelCô gái
Cô gái - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Các phương tiện truyền thông Serbia đã biết về kế hoạch của Alexandr Yanukovych bắt đầu xây dựng bất động sản ở Chernogorya.

Nhà môi giới của con trai cựu Tổng thống trong doanh nghiệp này không phải ai xa lạ mà là người mẫu thời trang nổi tiếng và ngôi sao Playboy Soraya Vuchelich.

Theo tin đưa của truyền thông, người mẫu hấp dẫn đã thành công trong việc quyến rũ  "thiếu gia thừa kế giàu có" và thuyết phục anh chàng ủy thác cho cô khối tiền bạc không nhỏ. Dành cho việc xây dựng bất động sản ở Chernogorya con trai ông Yanukovych dự kiến "tiếp máu" tư bản là 13 triệu euro.

 

🏖🏕🌴🍒🍑🍍🍒🌎🌊🌞🌡💋💋❤📸

Фото опубликовано Sara (@sorajavucelic) Янв 10 2017 в 2:01 PST

 

Các nhà báo Serbia dẫn lời của một trong những người từng hiện diện trong cuộc làm quen của nàng người mẫu và Alexandr Yanukovych hồi mùa hè năm ngoái. Khi đó, con trai cựu Tổng thống cố gắng gây ấn tượng với người đẹp, phô với nàng về những kế hoạch qui mô chứng tỏ tầm nhìn xa của mình. Vuchelich chẳng mấy  bối rối sửng sốt mà ngay lập tức đề nghị "thiếu gia doanh nhân" giao cho cô đảm trách vai trò nhà môi giới bán hàng bất động sản.

 

🦂♛♚

Фото опубликовано Sara (@sorajavucelic) Дек 20 2016 в 11:21 PST

 

Các phương tiện truyền thông đã tìm cách tiếp cận người mẫu xin bình luận tin đồn tương tự về phi vụ này,   nhưng cô từ chối nói chuyện với các nhà báo về đề tài kinh doanh bất động sản.

Xin nhắc rằng tháng Tư năm 2014, Alexandr Yanukovych đã có tên trong danh sách truy nã của An ninh Ukraina.

 

#sweetdreams #tb 💋🍒🛁🎧🖼

Фото опубликовано Sara (@sorajavucelic) Дек 17 2016 в 4:59 PST

 

Xôn xao dư luận chính là việc xây dựng các căn hộ và các chủ thể  kinh doanh, thêm nữa là ý tưởng  dành cho kinh doanh, chính do nàng người mẫu "quả bom sex" Vuchelich khởi xướng, người mà "thiếu gia thừa kế giàu có" chỉ mới tiếp cận gần đây.

Cô nàng tóc nâu ngực nở với đôi môi phồng to Soraya, mà trên trang Facebook tự  gọi mình bằng cái tên Sara, trong mấy năm từng là ngôi sao của chương trình truyền hình thực tế, và thường xuyên xuất hiện trên trang tạp chí Playboy, nhưng phần nhiều nổi tiếng nhờ những hợp đồng quảng cáo béo bở mà cô nảng gặt hái được sau cuộc tình với tiền đạo bóng đá xứ Catalan "Barcelona" Neymar.

 

💄💼👢

Фото опубликовано Sara (@sorajavucelic) Ноя 4 2016 в 10:29 PDT

 

 

👼 #sweetdreams #loveyall

Фото опубликовано Sara (@sorajavucelic) Июн 23 2016 в 3:42 PDT

🔮🌊🌎🌆

Фото опубликовано Sara (@sorajavucelic) Мар 20 2016 в 1:07 PDT


 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала