Đến năm 2020 phòng không Nga sẽ chuyển sang S-300V4, Buk-M3 và Tor-M2

© Sputnik / Mikhail Voskresensky / Chuyển đến kho ảnhTổ hợp tên lửa phòng không "Buk-M"
Tổ hợp tên lửa phòng không Buk-M - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Đến cuối năm 2020, các bộ phận và các đơn vị phòng không (PVO) của các lực lượng vũ trang Nga sẽ được tái trang bị với các hệ thống tên lửa phòng không tầm xa S-300V4, tầm trung Buk-M3 và tầm ngắn Tor-M2, cũng như các hệ thống pháo phòng không và tên lửa di động SAM thế hệ mới.

"Đến cuối năm 2020, các đơn vị lực lượng phòng không sẽ được tái trang bị với các hệ thống tên lửa phòng không S-300V4, Buk-M3 và Tor-M2, các tổ hợp pháo phòng không và các hệ thống tên lửa thế hệ mới," — người đứng đầu các lực lượng phòng không Nga Alexander Leonov nói với các phóng viên hôm thứ Năm.

Tổ hợp “Pantsir-S1” - Sputnik Việt Nam
Các tổ hợp tên lửa phòng không "Pantsir-S1" được đưa đến Novosibirsk
Ông nói thêm rằng việc leo thang tiềm năng chiến đấu và tái trang bị hoàn toàn sẽ tăng tiềm năng chiến đấu của lực lượng phòng không gần gấp đôi, dẫn đến tăng đáng kể hiệu quả phòng không.  

"Kết quả là, trong tất cả các lĩnh vực chiến lược sẽ tạo ra hệ thống phòng thủ đáng tin cậy, bao gồm không chỉ các nhóm quân, mà còn là các đối tượng quốc gia quan trọng trong khu vực trách nhiệm của mình", — vị tướng kết luận.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала