FBI không xác nhận "chi tiết quan trọng" trong bản báo cáo về thông tin bất lợi cho Trump

© REUTERS / Carlos BarriaTổng thống Mỹ mới đắc cử Donald Trump
Tổng thống Mỹ mới đắc cử Donald Trump - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
WASHINGTON (Sputnik) - Các nhân viên của Văn phòng Điều tra Liên bang Hoa Kỳ không thể xác nhận "những chi tiết quan trọng" từ báo cáo cho rằng “điệp viên Nga” thu thập thông tin bất lời về Tổng thống Hoa Kỳ mới đắc cử Donald Trump, - như rin đưa trên kênh truyền hình CNN.

Donald Trump - Sputnik Việt Nam
"Trận mưa vàng" của ông Trump trên giường ông Obama
Báo cáo nặc danh về chủ đề này đã công bố trên tài nguyên mạng BuzzFeed. Theo dữ liệu của hàng loạt phương tiện truyền thông, tác giả là cựu nhân viên tình báo Anh MI6 Christopher Steele, người được một công ty từ Washington thuê thu thập thông tin về Trump và các "liên hệ" của nhà tỷ phú với Nga. Công ty này đã chia sẻ thông tin với FBI.

"FBI đang điều tra tính xác thực và độ chính xác của những thông báo chủ yếu dựa trên cơ sở thông tin từ các nguồn Nga, nhưng không xác nhận nhiều chi tiết quan trọng trong báo cáo về ông Trump", — CNN đưa tin dẫn lời những quan chức Mỹ giấu tên.

Bản thân Trump trước đó đã nhiều lần bác bỏ cáo buộc này và khẳng định ông ta không có liên hệ nào với Nga và không giao tiếp với chính quyền Nga.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала