Shuvalov kể khi nào sẽ dỡ bỏ lệnh trừng phạt chống Nga và các đòn đáp trả

© Sputnik / Alexei Druzhinin / Chuyển đến kho ảnhPhó Thủ tướng Nga Igor Shuvalov
Phó Thủ tướng Nga Igor Shuvalov - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Trong công việc của mình Chính phủ Nga cần xuất phát từ thực tế là biện pháp trừng phạt của phương Tây chống Nga và lệnh cấm nhập khẩu thực phẩm của Nga có thể sớm chấm dứt hiệu lực, Phó Thủ tướng Nga Igor Shuvalov cho biết.
Tổng thống Mỹ Obama nói dối - Sputnik Việt Nam
Huffington Post: Biện pháp trừng phạt chống Nga chỉ là trò hề sân khấu

"Có lẽ đã đến lúc để hiểu rằng các biện pháp trừng phạt và đòn đáp trả sẽ sớm chấm dứt hiệu lực. Dù sao, trong công việc của mình, tôi và Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp, Bộ trưởng Bộ Kinh tế có thể sẽ phải xuất phát từ thực tế là các biện pháp đáp trả trừng phạt sẽ dỡ bỏ. Ngay cả nếu điều này không xảy ra, đối với chúng ta, đó sẽ là nhiệm vụ khác" — ông Shuvalov cho biết khi phát biểu tại diễn đàn Gaidar về chủ đề cạnh tranh.

Ông lưu ý rằng thị trường thực phẩm sẽ sớm hay muộn phải mở cửa.

"Chương trình nghị sự chính trị sẽ phát triển như thế nào, chúng ta sẽ thấy rằng bây giờ chính quyền mới của Mỹ sẽ hoạt động, và tất cả mọi điều đều phát triển trong cuộc đối thoạivới  Mỹ và EU, phụ thuộc vào chuyện họ sẽ nói chuyện với chúng ta như thế nào. Các vị cũng đã biết quan điểm Tổng thống Nga: Chúng ta luôn sẵn sàng đối thoại ở mức mà các đối tác của chúng ta sẵn sàng", — phó thủ tướng thứ nhất cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала