Các tàu của Anh chuẩn bị “hộ tống” tàu sân bay Đô đốc Kuznetsov

© Ảnh : Ministry of defence of the Russian Federationtàu sân bay Đô đốc Kuznetsov
tàu sân bay Đô đốc Kuznetsov - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Các tàu chiến Anh đang chuẩn bị giám sát hộ tống tàu tuần dương sân bay hạng nặng Đô đốc Kuznetsov của Hải quân Nga trên đường rời khu vực xung đột Syria đi qua bờ biển Scotland, - theo tờ Telegraph đưa tin.

tàu tuần dương Đô đốc Hạm đội Liên Xô Kuznetsov - Sputnik Việt Nam
"Đô đốc Kuznetsov" sắp kết thúc cuộc hành tiến trên biển Địa Trung Hải
Trước đó, Thiếu tướng Igor Konashenkov, đại diện chính thức Bộ Quốc phòng Nga cho biết, ngày 6 tháng 1 cụm tàu sân bay của Hạm đội Biển Bắc dẫn đầu là tàu ​​tuần dương sân bay Đô đốc Kuznetsov với hơn 40 máy bay tham gia tiêu diệt các nhóm khủng bố quốc tế, đã lên đường trở về căn cứ đóng quân tại Severomorsk.

Các tàu tuần tra và tàu ngầm của Anh được đồng minh trong NATO hỗ trợ sẽ chăm chú theo dõi sự chuyển động của tàu Nga, — tờ báo viết.

Đô đốc Philip Jones cho biết, Hải quân Hoàng gia Vương quốc Anh đang phải đối phó với mật độ hoạt động cao nhất của Hải quân Nga kể từ khi kết thúc Chiến tranh Lạnh.

"Tại Bắc Âu và Biển Baltic, chúng tôi ghi nhận mật độ cao nhất các hoạt động của Hải quân Nga kể từ khi kết thúc Chiến tranh Lạnh," — ông Jones tuyên bố trong lời chúc năm mới lực lượng Hải quân.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала