Điện Kremlin giải thích lý do sửa chữa máy bay của Tổng thống Putin

© Sputnik / Alexei Druzhininmáy bay của Tổng thống Putin
máy bay của Tổng thống Putin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Việc sửa chữa máy bay của Tổng thống Nga Vladimir Putin không liên quan với tình hình bất thường nào, phát ngôn viên của người đứng đầu nhà nướ Nga, ông Dmitry Peskov cho biết.

Theo ông, tất cả máy bay đặc biệt trong nhóm "Nước Nga" của những người đứng đầu nhà nước đều có yêu cầu về bảo trì và an ninh. Ông Peskov nhấn mạnh rằng công việc này không liên quan đến tình hình bất thường nào.

ông Putin - Sputnik Việt Nam
Điều gì giúp ông Putin đảm trách khối lượng lớn công việc?
Trước đó có tin rằng IL-96-300 thường được sử dụng cho các chuyến thăm nước ngoài của ông Putin có vết lõm trên cánh trái và có hỏng hóc ở bộ ổn nhiệt.

Tổng thống đã bay trên chiếc máy bay này đến Berlin gặp người đứng đầu nhà nước trong "định dạng Norman" và dự hội nghị thượng đỉnh G20 tại Trung Quốc. Ông Dmitry Peskov nói rằng việc sửa chữa máy bay không ảnh hưởng đến lịch trình của tổng thống, vì có máy bay dự phòng.

"Máy bay đang trải qua tiến hành bảo trì máy móc. Các vị đều biết rằng những chiếc máy bay sử dụng trong đội bay đặc biệt, được sử dụng bởi người đứng đầu nhà nước, tất nhiên là được kiểm soát đặc biệt, yêu cầu về dự trữ, về thanh tra và vv được nâng cao. Đó là tất cả những thủ tục được thực hiện", — ông Peskov nói với các phóng viên.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала