Ông Putin: Khai trương các đường ống dẫn khí mới tại Nga mở rộng khả năng của ngành

© Sputnik / Alexei Druzhinin / Chuyển đến kho ảnhhội nghị video về khai trương đường ống dẫn dầu "Bắc Cực-Purpe, "Kuyumba-Taishet" và đường ống dẫn khí đốt "Bovanenkovo-Ukhta-2"
hội nghị video về khai trương đường ống dẫn dầu Bắc Cực-Purpe, Kuyumba-Taishet và đường ống dẫn khí đốt Bovanenkovo-Ukhta-2 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Sự ra đời của các tuyến đường ống dẫn dầu và khí đốt mới tại Nga tăng cường đáng kể khả năng của ngành công nghiệp dầu mỏ và khí đốt của Nga, đảm bảo thực hiện các hợp đồng xuất khẩu một cách hiệu quả và tin cậy, Tổng thống Nga Vladimir Putin nói.

Gazprom - Sputnik Việt Nam
Gazprom bình luận về gia tăng nhu cầu mua khí đốt Nga ở nước ngoài
Hôm thứ Tư, trong hội nghị video về khai trương đường ống dẫn dầu "Bắc Cực-Purpe, "Kuyumba-Taishet" và đường ống dẫn khí đốt "Bovanenkovo-Ukhta-2", ông Putin nói:

"Khai trương các tuyến này nâng cao đáng kể tiềm năng ngành công nghiệp dầu khí của Nga, mang lại lợi ích thiết thực cho toàn bộ nền kinh tế Nga. Đây là thực tế tuyệt đối. Và điều này rất quan trọng, sẽ thúc đẩy sự phát triển tại các khu vực Nga".

Ông cảm ơn tất cả những ai tham gia vào các dự án này.

Người đứng đầu nhà nước ghi nhận rằng việc xây dựng được tiến hành trong điều kiện khí hậu khó khăn, nhưng đã áp dụng công nghệ mới và thiết bị hiện đại sản xuất trong nước, các quy định về môi trường đã được tuân thủ.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала