Ngân hàng Deutsche dự báo sự nới lỏng các biện pháp trừng phạt chống Nga

© AFP 2023 / Justin TallisDeutsche Bank
Deutsche Bank - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Xác suất nới lỏng trừng phạt của Mỹ chống Nga vào tháng Ba-Tư năm 2017 là 65%, - theo các nhà phân tích ẩn danh của Deutsche Bank, mà quan điểm được hãng Bloomberg công bố.

Nhà Trắng - Sputnik Việt Nam
Nội các Trump tuyên bố phát triển kế hoạch chính sách đối với Nga
Các chuyên gia lưu ý đến phát ngôn hùng biện của Trump về quan hệ với Liên bang Nga và khả năng hợp tác giữa hai quốc gia trong vấn đề Trung Đông. Mà quyết định của Hoa Kỳ nhằm giảm nhẹ cấm vận cũng có thể ảnh hưởng đến các biện pháp trừng phạt của EU, — các nhà phân tích nhận xét. Trong đó chuyên gia cho rằng nguy cơ lớn cản trở dỡ bỏ trừng phạt là những cáo buộc Nga cho hacker tấn công mạng và sự phản đối xủa một số cá nhân Thượng nghị sĩ Mỹ.

Nếu cấm vận được dỡ bỏ, thị phần của các nhà đầu tư nước ngoài trong trái phiếu vay tại LB Nga (OFZ) có thể  tăng lên đến 35% từ mức 30% hiện nay, — các chuyên gia dự đoán. Ngoài ra, Deutsche Bank đang chờ đợi sự ​​tăng trưởng uy tín  chủ quyền của Nga từ cơ quan đánh giá quốc tế S&P Global Ratings cho năm 2017.  Dựa trên kết quả phân tích tình hình như vậy, Deutsche Bank chờ đợi nâng giá đồng rúp, và khuyến nghị các nhà đầu tư mua bản tệ của Liên bang Nga.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала