Mũ đỏ mang dấu ấn Donald Trump sản xuất ở Việt Nam

© AFP 2023 / Robyn BeckMũ đỏ mang dấu ấn Donald Trump
Mũ đỏ mang dấu ấn Donald Trump - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Không ít những chiếc mũ lưỡi trai màu đỏ với dòng chữ "Làm nước Mỹ vĩ đại trở lại" mang dấu ấn của Trump được sản xuất ở Việt Nam.

Theo Reuters, những chiếc mũ màu đỏ mà hầu hết những người ủng hộ Trump đội được sản xuất ở nước ngoài.

Một số người ủng hộ tân Tổng thống Mỹ rất bất ngờ khi phát hiện ra nguồn gốc của những chiếc mũ.

Những chiếc mũ lưỡi trai đỏ của Trump được bán trên trang web tranh cử chính thức của ông được làm ở Mỹ và có giá từ 25 tới 30 USD, theo nhãn bên trong mũ viết. Tuy nhiên, nó đắt hơn khoảng 10 USD so với loại được bày bán trên đường phố Washington hôm 20/1.

Joshua Rojas, 25 tuổi và Alyssa Young, 28 tuổi, đi từ Texas tới Washington để theo dõi lễ nhậm chức. Young đang đội một chiếc mũ lưỡi trai màu hồng với dòng chữ "Làm nước Mỹ vĩ đại trở lại". "Tôi thích nó ngay từ khi nhìn thấy. Tôi mua nó của một người bán rong với giá 20 USD".

"Chiếc mũ được làm tại Mỹ phải không?.

"Tôi không biết, để tôi kiểm tra xem", Young trả lời và lật chiếc mũ ra để kiểm tra. "Ôi, không. Nó được sản xuất tại Việt Nam".

Austin Araco, 22 tuổi, tớ từ Arkansas, cũng tham dự lễ nhậm chức và đội chiếc mũ của Trump. "Tôi mua mũ vào ngày ông Trump thắng cử. Tất nhiên là mua từ trang web chính thức của Trump. Tôi muốn chắc rằng tôi ủng hộ quỹ của ông ấy. Tôi mua mũ này với giá 30 USD, gồm cả tiền vận chuyển".

Victoria Scott, 13 tuổi, và em trai Andrew Scott, 12 tuổi, mỗi người mua một chiếc mũ "Làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại" trước khi lễ nhậm chức diễn ra. Mũ của họ có giá 25 USD, được sản xuất ở Trung Quốc. Victoria không quan tâm mũ sản xuất ở đâu, song Andrew thì nói, mũ cậu được làm ở Bangladesh.

Nguồn: vietnamnet.vn

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала