Dân mạng chế giễu bà Hillary Clinton lườm nguýt chồng

Hillary Clinton
Hillary Clinton - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Dân mạng để ý cái nhìn chê trách của bà Hillary Clinton dành cho ông chồng đang theo dõi những gì đang xảy ra trên sân khấu.

Nhiều người cho rằng ông Bill Clinton khi đó đang dán mắt vào Ivanka, con gái của Donald Trump.

 

"Tìm đâu ra một người đàn ông giống như Bill Clinton nhìn Ivanka Trump," — NinJosh viết.

"Tìm đâu ra một người đàn ông nhìn bạn giống như Bill Clinton nhìn những người phụ nữ không phải là Hillary Clinton," — Aaron Orlovitz đùa.

"Hillary đã rất tức giận, còn Bill thậm chí không thèm động đậy gì!", — tonya dye nói.

"Bill bị bắt bắt quả tang đang nhìn Ivanka Trump với ánh mắt thẩm định. Bill ơi, bạn vẫn cứ chứng nào tất nấy, không bao giờ chịu thay đổi." — Jay Warner nhắc nhở.

"Tôi không biết mình thích điều gì hơn, — cách Trump trích dẫn Bane (nhân vật phản diện trong Batman), hay là cảnh Hillary bắt quả tang Bill đang nhìn chằm chằm vào Ivanka, — Wells Adams viết. — Xin chúc mừng, ông đã bị bắt tại trận!".

"Nhìn mặt Hillary buồn cười hơn tất cả mọi phim hài hay nhất cộng lại" — Ives cho biết.

Một số người dùng mạng lại ghi nhận chưa biết cựu Tổng thống Mỹ đang ngắm ai. 

"Làm sao chúng ta biết được ông ấy đang nhìn ai. Bởi vì cái chúng ta nhìn thấy là thực tế rằng ông ấy đang chăm chú nhìn đi đâu đó" — News View viết.

"Chắc chắn không phải nhìn Hillary" — Marcell trả lời.

"Nếu quả thực như vậy thì nhộn quá! Cứ xem Hillary lườm nguýt ông ta thì hiểu ngay ông ta đang nhìn đi đâu! — Scott McConnell viết.

Một số người thậm chí còn tìm cớ để bênh vực Clinton.

Tabloid The Sun cho rằng ông Clinton "nhìn chằm chằm" vào tân phu nhân tổng thống Mỹ, bà Melani. Tuy nhiên, họ ghi nhận rằng Ivanka cũng trong tầm mắt của ông.

Khi còn là Tổng thống Mỹ, Bill Clinton dính bê bối tình dục với nữ thực tập sinh Nhà Trắng Monica Lewinsky. Vụ xì căng đan khiến ông ta suýt  phải miễn nhiệm chức của tổng thống.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала