Marine Le Pen nói rằng EU "đã trở thành tôn giáo"

© AFP 2023 / Emmanuel DunandMarine Le Pen
Marine Le Pen - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Liên minh châu Âu "đã trở thành một tôn giáo", không cho phép mọi bất đồng chính kiến ​​và chỉ trích. Nhưng năm 2017 tình hình cần phải được thay đổi, lãnh đạo đảng Pháp "Mặt trận Dân tộc", ứng cử viên tổng thống tại Pháp Marine Le Pen cho biết trong bài phát biểu của mình tại hội nghị Freedom for Europe ở thành phố Koblenz của Đức.

France's far-right National Front (FN) leader Marine Le Pen poses in front of a poster for her 2017 French presidential election campaign as she inaugurates her party campaign headquarters L'Escale in Paris, France, November 16, 2016. - Sputnik Việt Nam
Bà Marine Le Pen kêu gọi chấm dứt "sự siêu cường" của Liên minh châu Âu
"Trong năm 2016, cuối cùng các nước Anglo-Saxon đã tỉnh ngộ. Tôi tin tưởng rằng năm 2017 sẽ là năm lục địa châu Âu trỗi dậy. Đây không còn là vấn đề cơ hội, mà đã là vấn đề thời gian", — chính trị gia nói.

Bà lưu ý rằng "tầng lớp tinh hoa không thích các thay đổi, họ bác bỏ sự thay đổi."

"EU đã trở thành tôn giáo. Họ trở thành linh mục. Không thể suy nghĩ bên ngoài EU. Không thể có bất kỳ suy nghĩ nào khác, bất kỳ mọi chỉ trích hệ thống của họ đều bị cấm, họ trở thành hiện thực giáo điều, thực sự là phi dân chủ", bà Le Pen nhấn mạnh.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала