Vì sao tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố chia tay Ngọc Trinh?

© Ảnh : FacebookMón quà gây xôn xao nhất là bộ trang sức kim cương được đặt thiết kế riêng, vừa là chữ AYE ("Anh yêu em"), vừa là tên viết tắt của Ngọc Trinh (NT). Bộ trang sức gồm một dây chuyền, hoa tai, vòng tay và nhẫn. Người mẫu đã hai lần đeo bộ này đi sự kiện.
Món quà gây xôn xao nhất là bộ trang sức kim cương được đặt thiết kế riêng, vừa là chữ AYE (Anh yêu em), vừa là tên viết tắt của Ngọc Trinh (NT). Bộ trang sức gồm một dây chuyền, hoa tai, vòng tay và nhẫn. Người mẫu đã hai lần đeo bộ này đi sự kiện. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tỷ phú 72 tuổi chia sẻ ông chấm dứt với người yêu 27 tuổi vì cô coi quan hệ của cả hai là tạm thời chứ không trọn đời.

Cách đây vài giờ, tỷ phú Hoàng Kiều đăng thông báo về lý do chia tay Ngọc Trinh trên fanpage của ông. Trong những dòng tâm sự, ông viết:

"Tôi đã dành cả tình yêu của mình cho em với ý muốn được gắn bó lâu dài cùng nhau trong suốt phần đời còn lại của mình. Nhưng Ngọc Trinh chỉ muốn có một cuộc tình ngắn và tạm thời, điều mà trước đó em đã viết trên Instagram của mình. Do vậy, em không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi nữa".

Với thông báo chia tay, ông cũng khẳng định Ngọc Trinh sẽ không tham gia đêm nhạc, giao lưu khán giả cùng ông ở Mỹ như kế hoạch.

Hiện Ngọc Trinh vẫn im lặng trước thông báo chia tay từ phía bạn trai. Sau lời tuyên bố của tỷ phú 72 tuổi, người đẹp đã xóa các ảnh và bài viết liên quan đến mình và bạn trai trên trang cá nhân.

Ngọc Trinh - Sputnik Việt Nam
Bức ảnh Ngọc Trinh - Hoàng Kiều mặn nồng bị nghi là chiêu trò PR

Trước đó, cô viết trên Instagram:

"Dạo này bay hơi nhiều, mệt nhưng bù lại trong đó lại có niềm vui. Vì yêu nên có động lực, đi đâu, làm gì, miễn bên cạnh nhau là không thấy mệt mỏi nữa. Công nhận rằng lúc mới yêu thật vui, nhưng đối với một cô gái đã từng bị tổn thương như mình thì thật sự cũng dè dặt về mơ ước cả hai cùng nhau đi đến cuối con đường lắm. Không còn là cô bé hồn nhiên như lúc trước, chỉ nhìn cuộc sống đơn giản bằng màu hồng. Nhưng thôi, cứ hy vọng rằng dù có đến giai đoạn nào thì cũng sẽ vui như lúc mới yêu".

Một người bạn cho biết Hoàng Kiều thấy không vui khi đọc được một bài báo và lời bình luận cho rằng "Ngọc Trinh vẫn chưa tin chuyện tình giữa mình với tỷ phú Hoàng Kiều sẽ bền vững, cả hai có thể cùng nhau đi đến cuối con đường". Cả hai đã xảy ra tranh cãi gay gắt. Khi mọi chuyện chưa giải quyết xong, tỷ phú 72 tuổi viết lời chia tay trên trang cá nhân trong khi Ngọc Trinh vẫn đang ở cùng ông tại Hawaii (Mỹ). 

Trước đó, chuyện tình cảm của cả hai vẫn được cho là rất tốt đẹp. Sau khi phát 16 tấn gạo và mì tôm cho người dân nghèo Trà Vinh hôm 20/1, Ngọc Trinh đã bay sang Hawaii để nghỉ dưỡng cùng bạn trai. 

Hoàng Kiều và Ngọc Trinh hẹn hò từ tháng 11/2016 qua sự mai mối của con dâu tỷ phú — chị Lan Phương. Sau khi xem bức ảnh Ngọc Trinh đi sự kiện ở Hàn Quốc, ông Hoàng Kiều chủ động liên lạc và ngỏ lời hẹn hò. Từ khi yêu nhau, họ từng cùng nhau đi Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc… Chuyện tình của họ vấp nhiều phản đối từ dư luận do chênh lệch tuổi tác, tuy nhiên vẫn được gia đình hai bên ủng hộ.

Nguồn: Vnexpress

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала