Chuyến tàu sex đặc biệt dành cho các cặp đôi với “hành trình đam mê”

© Fotolia / Sergey NivensCặp vợ chồng
Cặp vợ chồng - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Sau thành công của chuyến tàu đầu tiên, chuyến tàu sex lần thứ 2 dự kiến khởi hành vào tháng 4/2018, thu hút các cặp đôi tới trải nghiệm trong hành trình đầy đam mê.

Tập đoàn Original Group đang lên kế hoạch tổ chức chuyến tàu tình dục lần 2, với lộ trình khởi hành từ Barcelona, kết thúc tại Rome, dự kiến rời bến vào tháng 4/2018. Du thuyền sẽ đi qua hàng loạt điểm đến như Sete, Marseilles, Monte Carlo, Portofino và Florence.

Đây là chuyến tàu chỉ dành cho người lớn với các chủ đề đặc biệt được thiết lập. Hầu hết du khách tham gia là những đôi uyên ương hay các cặp vợ chồng. Trên tàu có khu vực dành cho du khách thích khỏa thân hoặc không. Đặc biệt, tại đây còn thiết kế các dãy phòng "playrooms" (phòng ăn chơi) — không gian lý tưởng để thực hiện "chuyện ấy".

© Ảnh : The Original Group Mức giá cho một hành khách tham dự chuyến tàu đặc biệt có thể lên tới 11.000 USD
Mức giá cho một hành khách tham dự chuyến tàu đặc biệt có thể lên tới 11.000 USD - Sputnik Việt Nam
Mức giá cho một hành khách tham dự chuyến tàu đặc biệt có thể lên tới 11.000 USD

Du khách được giới thiệu sẽ hòa mình trong những chương trình giải trí "người lớn", bữa tiệc đêm theo chủ đề "khiêu khích", trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Ông Rodrigo de la Pena, Giám đốc điều hành của Tập đoàn Original Group, cho biết:

"Các cặp đôi sẽ tận hưởng hành trình tuyệt vời với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Hành trình thứ 2 là minh chứng cho thành công vang dội sau chuyến tàu sex lần đầu tiên".

Trước đó, tập đoàn Original Group lên kế hoạch thực hiện chuyến tàu sex đầu tiên với lộ trình đi dọc theo biển Adriatic từ Venice (Italia) và dừng ở một số cảng tại Croatia và Slovenia.

Được biết, chi phí cho mỗi khách tham dự "chuyến tàu tình dục" lên tới 11.000 USD. Với mức giá cao nhưng chuyến tàu đặc biệt vẫn nhận được sự hưởng ứng của nhiều cặp đôi ở châu Âu.

Theo news, KS

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала