Đàn ông ngoại tình có yêu nhân tình thật sự?

© Fotolia / МicroПривлекательная девушка в постели с телефоном
Привлекательная девушка в постели с телефоном - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Chồng ngoại tình là điều khiến người vợ đau khổ hơn bao giờ hết.

Bên cạnh cảm giác vụn vỡ đau khổ, ghen tuông là câu hỏi phụ nữ chắc chắn sẽ giày vò mình. Vậy khi ngoại tình, đàn ông thực sự nghĩ gì?

Dù có thể còn rất yêu vợ nhưng đàn ông vẫn ngoại tình. Vì thực sự họ không giỏi khống chế bản năng ham của lạ, nhất là với những cô nàng trẻ trung, xinh đẹp và sexy. Hoặc giả trong trường hợp, bạn phát hiện ra chồng mình ngoại tình với người phụ nữ xấu hơn, cũng không giỏi giang như bạn cũng đừng ngạc nhiên. Đàn ông thích cái lạ, dù có xấu thì vẫn cứ lạ, chẳng thế mà người ta nói: "Một miếng của lạ bằng một tạ của quen".

Đàn ông ngoại tình chưa chắc đã vì yêu tình nhân. Có những kẻ chỉ coi tình nhân như những "gái làng chơi" hay những "người qua đường" trong một thời điểm nào đó giúp họ thỏa mãn đam mê về dục vọng hay ham muốn nhất thời.

Thông thường, có khoảng hơn 80% đàn ông ngoại tình không yêu nhân tình, cùng lắm cũng chỉ là sự rung động, thứ xúc cảm nhất thời, vội vã.

Cô gái - Sputnik Việt Nam
Các nhà khoa học: vì sao phụ nữ giấu ham muốn tình dục

Đàn ông ngoại tình chủ yếu vì ham muốn. tình dục hoặc tiền bạc.  Gần như 100% những rạn nứt vợ chồng đều từ vấn đề "chăn gối" và "ngân khố". Khi không được vợ chia sẻ hoặc thỏa mãn, họ sẽ đi tìm người ngoài để giải quyết. Nếu cô gái vừa ý họ, họ sẽ tiếp tục duy trì "kênh thỏa mãn" đó cho tới khi chán, hoặc bị phát hiện hoặc người kia tự rút lui.

Đàn ông ngoại tình rất giỏi chiều chuộng. một gã đàn ông vô tâm vô tứ với vợ con nhưng lại cực kỳ tâm lý với nhân tình. Thế nhưng đa phần, khi bị phát hiện, đàn ông gần như không bao giờ bỏ vợ, họ vẫn sẽ chọn trở về với gia đình cũ, bất chấp việc gia đình hay người vợ cũ đã khiến họ chán nản thế nào.

Chính điều này đã lột trần bản chất tham lam của người đàn ông lăng nhăng, cùng lúc vừa muốn gia đình nhưng lại không chịu thiếu tình nhân để thỏa mãn đam mê sắc dục.

Phụ nữ khi yêu luôn có lòng vị tha và sự hy sinh đáng ngưỡng mộ. Nhiều người sẵn sàng nén những nỗi đau, những vết thương lòng để giữ lại tình yêu dù người đàn ông của mình đã một, thậm chí là vài lần phản bội. Nhiều chị em khi có chồng ngoại tình luôn tự nói rằng "người tình chỉ là cuộc dạo chơi, còn vợ mới thực sự là cuộc đời". Đối với nhiều phụ nữ, chỉ cần người đàn ông biết hối lỗi và còn yêu thương mình, họ sẽ không ngần ngại bỏ qua lòng tự trọng, bỏ qua mọi tổn thương để tiếp tục con đường yêu. 

Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học về tâm lý đàn ông ngoại tình. Họ rất dễ cảm thấy yêu nhanh chóng nhân tình, nhưng sau một khoảng thời gian họ sẽ sớm nhận ra họ không yêu con người thực sự của họ mà yêu con người lý tưởng anh ta đã tưởng tượng ra. Chính vì thế, sau một thời gian chơi bời mỏi gối, đàn ông vẫn có xu hướng tìm về với gia đình cũ.

Nguồn: Phunutoday

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала