Nữ nhân viên cứu hỏa sexy nhất thế giới (ảnh, video)

© Ảnh : Narten86Gunn Narten
Gunn Narten - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) — Nữ công dân Na Uy Gunn Narten trở nên nổi tiếng trên mạng Instagram như một lính cứu hỏa hấp dẫn nhất trên thế giới.

Cô gái hấp dẫn này có hơn 50.000 người theo dõi.  Cô Narten 30 tuổi kết hợp công việc chữa cháy với nghề huấn luyện thể hình. Cô là một huấn luyện viên cá nhân và  thường chia sẻ với khách ghé thăm Instagram riêng nhiều  lời khuyên về rèn luyện sức khỏe thể thao.

Cô thừa nhận đã quyết định trở thành người lính cứu hỏa vào độ tuổi 19 —  bởi cô  rất ưa thích hoạt động và muốn làm việc theo nhóm.

Фото опубликовано Gunn Narten (@narten86) Ноя 16 2016 в 2:18 PST

"Khi tôi nhận việc ở sở cứu hỏa, mẹ tôi nói: "Chưa bao giờ mẹ nghe nói phụ nữ làm công việc phòng cháy chữa cháy… Tại sao con lại làm việc đó, "tôi trả lời," Tại sao  lại không cơ chứ?"-  Narten kể lại.

Mọi người rất ngạc nhiên khi biết đến nghề nghiệp của tôi, cô nói thêm.

"Đối với tôi, trở thành nhân viên cứu hỏa là một việc rất bình thường. Bạn bè nói rằng tôi có "khiếu hài hước như một cậu con trai", và cho rằng tôi nhanh nhẹn hơn so với phần lớn những cô gái khác ".

Sputnik đã liên lạc được với người đẹp và  tiến hành một cuộc phỏng vấn độc quyền:

Sputnik: Có nhiều phụ nữ làm việc trong cơ quan cứu hỏa hay không?

— Tôi chưa có đồng nghiệp nữ, chỉ có đàn ông làm việc cùng.

Sputnik: Liệu bạn có cảm thấy được đối xử đặc biệt từ phía các đồng nghiệp nam hay không?

— Những người đàn ông cùng làm việc đối xử với tôi như bất kỳ đồng nghiệp nào khác. Tôi có thể nói rằng điều đó không quá quan trọng,  khi bạn là đàn ông hay là phụ nữ. Chúng tôi đều trải qua các bài kiểm tra sát hạch tương đồng để  nhận được việc làm. Nhưng, tất nhiên, phụ nữ có thể không bao giờ mạnh mẽ như nam giới, nhưng trong nghề này có nhiều yếu tố quan trọng  khác ngoài sức mạnh.

Enjoying life 💦☀️🍾❄️👅 #HappySaturday

Фото опубликовано Gunn Narten (@narten86) Окт 29 2016 в 7:47 PDT

Sputnik: Bạn đã bao giờ nhận được lời đề nghị làm người mẫu hay chưa?

— Vâng, thi thoảng tôi làm người mẫu. Điều đó  rất vui, nhưng tôi sẽ chỉ thực hiện những công việc mà tôi cho rằng nó phản ánh một lối sống lành mạnh, với "người mẫu có cân nặng bình thường". Tôi muốn thể hiện phong cách sống khỏe lành mạnh.

Sputnik: Cuộc sống của bạn có thay đổi gì sau khi các phương tiện truyền thông lớn đã viết về bạn?

— Không,hoàn toàn không có gì xáo trộn cả. Nhưng tôi nhận được rất nhiều tin nhắn,  nhiều cuộc điện thoại, cũng như  số lượng người theo dõi mới tăng lên trong trang instagrame — và phần lớn tất cả  những phản ứng này đều tích cực!

Sputnik: Có đúng là bạn thực sự có thể nâng nổi chiếc xe tải trên vai hay không?

— Ha ha! Tất nhiên! Chiếc xe không phải là quá trọng tải!

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала