Truyền hình Mỹ ghi nhận tài ca hát của ông Putin (Video)

© Sputnik / Alexei Nikolsky / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Người dẫn chương trình thời sự Shepard Smith của kênh truyền hình Mỹ Fox News ghi nhận khả năng ca hát của Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Lý do là đêm qua, nhiều phương tiện truyền thông Nga vừa công bố  đoạn video Tổng thống Putin trong chuyến thăm Đại học Tổng hợp quốc gia Matxcơva đã nhắc lời bài hát "14 phút trước khi xuất phát" cho một sinh viên và hòa lời song ca với người thanh niên.

"Putin cất tiếng hát! Tổng thống Nga bộc lộ tài năng bất ngờ!" — Với tiêu đề trên, Fox News đưa tin Tổng thống Nga có tài ca hát.

Bình luận viên Shepard Smith trong chương trình thời sự cũng đưa ra nhiều bức ảnh nổi tiếng của ông Putin chụp với hổ báo, trong lúc đi săn với khẩu súng trong tay và ảnh Tổng thống Nga dũng mãnh để ngực trần cưỡi ngựa.

"Nhưng hôm nay là một điều hoàn toàn mới mẻ, ông ấy là một ca sĩ, và bây giờ mọi thứ đều rất ổn. Chúng tôi được thông báo rằng, Tổng thống Putin đã  song ca cùng một sinh viên bài hát thời Xô viết về cuộc chạy đua không gian". — Shepard nói lời bình luận đoạn video miêu tả nhà lãnh đạo Nga đang hát.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала