Vì sao không quân Nga cần máy bay MiG-35 ?

© Sputnik / Ramil SitdikovMáy bay MiG-35
Máy bay MiG-35 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
LUKHOVITSKY (ngoại ô Matxcơva ) (Sputnik) - Lực lượng hàng không vũ trụ Nga (VKS) cần các máy bay chiến đấu hạng nhẹ MiG-35 để giải quyết các vấn đề ở Syria, tham mưu trưởng VKS Viktor Bondarev cho biết hôm thứ Sáu trong buổi giới thiệu loại máy bay mới.

"Tạ ơn Chúa, hiện nay không có các xung đột vũ trang quy mô lớn, chỉ có các xung đột địa phương, như ở Syria. Chúng ta cần loại máy bay như vậy để giải quyết vấn đề này, chúng tôi rất hài lòng với tầm bay 3.500 km của MiG-35"- ông Bondarev nói.

MiG-35 - Sputnik Việt Nam
MiG-35: không tốn kém, kịp thời, hiệu quả (Ảnh)
MiG-35 là máy bay chiến đấu đa chức năng thế hệ 4 ++, là phát triển của MiG-29K / KUB và MiG-29M / M2 theo hướng gia tăng hiệu quả chiến đấu và tính đa dụng.

Sự phát triển của vũ khí laser trên máy bay MiG-35 sẽ bắt đầu ngay sau khi hoàn thành chuyến bay thử nghiệm, ông Bondarev tiết lộ thêm.

"Năm 2019, chúng tôi có kế hoạch sản xuất hàng loạt máy bay MiG-35. Cho đến kỳ hạn đó máy bay sẽ trải qua các chuyến bay thử nghiệm, sẽ được hoàn thành vào đúng thời hạn". — Tổng Giám đốc Tập đoàn chế tạo máy bay United Aircraft Corporation (UAC) của Nga Yuri Slusar cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала