Cuộc trò chuyện của ông Trump với bà Merkel khác với đàm thoại với ông Putin ra sao?

© REUTERS / Mike SegarDondald Trump
Dondald Trump - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Ngữ điệu cuộc trò chuyện giữa nhà lãnh đạo Nga Vladimir Putin và Tổng thống Mỹ Donald Trump diễn ra đầm ấm thân mật trái ngược với đàm thoại kiểu"kinh doanh" của Trump với Thủ tướng Đức Angela Merkel và đối thoại"căng thẳng" với Tổng thống Pháp Francois Hollande, Thượng nghị sĩ Alexei Pushkov cho biết .

Donald Trump - Sputnik Việt Nam
Cuộc trò chuyện đầu tiên giữa Putin và Trump: tổng thống mới, giai điệu mới, hy vọng mới
Hôm thứ Bảy, hai nguyên thủ Putin và Trump trong cuộc trò chuyện qua điện thoại đã thảo luận một số vấn đề, trong đó có tình hình ở Syria và Ukraina. Ngoài những điều khác, hai bên nhấn mạnh tầm quan trọng của nỗ lực chung trong cuộc chiến chống chủ nghĩa khủng bố quốc tế. Ngay trước đó, Tổng thống Mỹ đã hội đàm với Thủ tướng Đức, và sau khi thảo luận xong với nhà lãnh đạo Nga, ông Trump đã nói chuyện với ông Hollande.

"Ở Mỹ nhận xét giọng trò chuyện Putin và Trump thật ấm áp — trái ngược với lối nói "kinh doanh" khi ông Trump nói chuyện với bà Merkel và" "giao tiếp với Hollande" căng thẳng" — Ông Pushkov viết trên Twitter microblog.

Theo lời Thượng nghị sĩ, trái với những lập luận của giới phê bình, hóa ra ông Trump là người dễ dự đoán hơn tổng thống tiền nhiệm Barack Obama. "Ông ấy trung thành với những lời hứa trước chiến dịch tranh cử. Là nền tảng tốt cho đối thoại". — Pushkov viết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала