'Choáng' với tài sản 'khủng' của sao Việt tuổi Dậu

© Ảnh : facebook.comLan Khuê
Lan Khuê - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Hoài Linh, Mỹ Tâm, Chi Pu,...là những sao Việt tuổi Dậu sở hữu tải sản "khủng" khiến nhiều người "ngã mũ thán phục".

Hoài Linh

Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, bằng tài năng và bản lĩnh, Hoài Linh trở thành danh hài "đắt giá" nhất làng giải trí Việt. Sinh năm 1969, Hoài Linh hiện là ngôi sao quyền lực của showbiz. Sự duyên dáng và tận tâm của Hoài Linh đã khiến cho hình ảnh của anh trở nên gần gũi, thân thuộc với khán giả.

Cùng tần suất phủ sóng khắp các chương trình ăn khách trong nước, Hoài Linh hiện đang là một trong những danh hài nhận cát-sê khủng nhất. Chuyện Hoài Linh giàu có bậc nhất showbiz ai cũng biết nhưng rất ít khi người ta thấy anh diện đồ sang trọng, đeo nhẫn kim cương, đi xế hộp tiền tỉ.

Trên thực tế, Hoài Linh là sao Việt kiếm tiền hàng khủng nhất showbiz hiện nay với rất nhiều hoạt động sôi nổi. Độ giàu có của danh hài còn được thể hiện qua sở thích chơi kim cương xa xỉ mà anh từng dạy lại cho Đàm Vĩnh Hưng. Không chỉ vậy, Hoài Linh còn sử dụng số tiền dành dụm của mình để đầu tư xây nhà thờ Tổ nghiệp với kinh phí lên đến 100 tỉ đồng.

Nổi tiếng, đắt show, sở hữu khối gia tài đồ sộ, thế nhưng trong bao năm qua, Hoài Linh vẫn luôn được khán giả yêu mến bởi tính cách bình dị, sự tận tâm với nghề của mình. Hầu hết tiền của danh hài đều được tích cóp để lo cho gia đình và đặc biệt là xây nhà thờ Tổ nghiệp chung cho các nghệ sĩ. Vì vậy, dù đã ở cái tuổi cần được nghỉ ngơi, Hoài Linh vẫn cố gắng lăn lộn, chạy show kiếm tiền để thực hiện tâm nguyện của mình.

 

Mỹ Tâm

Trong hàng ngàn các danh xưng của showbiz Việt thì gọi Mỹ Tâm là "bà hoàng" của V-pop cũng không ngoa khi cô sở hữu vô vàn thành tích, giải thưởng cùng một khối tài sản thuộc hàng "khủng". Nhưng trái với nhiều nghệ sĩ khác, dù không phô trương hàng hiệu, không khoe trang sức hay quần áo tiền tỷ, nhưng so về độ giàu có, thì Mỹ Tâm không hề thua kém bất cứ ai trong làng giải trí.

Khi bóc tách khối tài sản của "Họa mi tóc nâu" thì nhiều người mới giật mình với khối tài sản "khổng lồ" của cô. Ở tuổi 37, Mỹ Tâm khiến nhiều người ngưỡng mộ khi trở thành bà chủ của một tòa nhà trăm tỉ tại vị trí đắt đỏ ở Sài Gòn phồn hoa. Cô cũng là bà chủ của một công ty giải trí, một thương hiệu thời trang riêng, và đồng thời là người đứng đầu của một quỹ từ thiện hoạt động rất tích cực.

 

Lệ Quyên

Sinh năm 1981, Lệ Quyên là một trong những sao tuổi Dậu giàu có của làng giải trí Việt. Cát-sê cao và là bà chủ phòng trà nổi tiếng Sài thành, Lệ Quyên cùng chồng thuộc "dòng chảy" những người giàu kín tiếng.

Lệ Quyên sở hữu nhà cửa, xe hơi tiền tỉ và cả những món đồ hiệu đắt giá. Không lên báo khoe những bộ sưu tập khủng, nhưng nữ ca sĩ sở hữu đầy đủ những chiếc túi hàng hiệu đắt tiền nhất từ các thương hiệu Hermes, Dior, Chanel….

Giàu có là vậy nên công việc ca hát với Lệ Quyên là niềm vui nhiều hơn áp lực kiếm tiền.

 

Chi Pu

Là một trong những hotgirl 9x nổi tiếng, Chi Pu không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ ở khả năng lấn sân sang nhiều lĩnh vực như ca hát, diễn viên, MC mà còn ở khả năng kiếm cát-sê "khủng" nhờ hoạt động nghệ thuật chăm chỉ.

Với hình ảnh sạch sẽ, hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, hiện nay, Chi Pu đang là đại diện của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng. Cát-sê từ quảng cáo và các chương trình nghệ thuật khiến Chi Pu được mệnh danh là "đại gia ngầm" của làng giải trí. Năm 2016, Chi Pu lại được xếp vào danh sách sao nữ kiếm tiền nhiều nhất năm. Chi Pu từng gây bất ngờ khi "tự thưởng" cho mình chiếc xe giá gần 2 tỷ sau một thời gian chăm chỉ "cày cuốc". Chưa dừng lại ở đó, Chi Pu còn mạnh tay chi tiền, làm nhà sản xuất đầu tư cho phim My Sunshinevà gần đây là Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai.

Sau 8 năm hoạt động trong làng giải trí, hiện ở tuổi 24, Chi Pu đã sở hữu khối tài sản khiến bao người mơ ước.

Lan Khuê

Sinh ra trong gia đình gia giáo, có truyền thống giảng dạy nhưng Lan Khuê lại rẽ ngang theo đuổi con đường nghệ thuật. Bằng nỗ lực của bản thân, ở tuổi 24 tuổi nhưng người đẹp Lan Khuê đã sở hữu kho "gia tài" đồ sộ khiến không ít người phải "ngả mũ" thán phục.

Cô gái sinh năm 1993 đã gặt hái được những thành quả đáng mơ ước với những danh hiệu cao quý: Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015, giám khảo của cuộc thi The Face 2016… Cùng với tên tuổi ngày càng đi lên chắc chắn số tiền kiếm được từ việc chạy show và đóng quảng cáo của người đẹp sinh năm 1993 ngày càng tăng cao.

 

Nguồn: Người đưa tin

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала