"Quốc hội Hoa Kỳ bị ám ảnh bởi ý tưởng hủy diệt và chiến tranh"

© Sputnik / Ramil SitdikovPhó Chủ tịch Duma Quốc gia Nga Irina Yarovaya
Phó Chủ tịch Duma Quốc gia Nga Irina Yarovaya - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Phó Chủ tịch Duma Quốc gia Nga Irina Yarovaya cho rằng đòi hỏi của Quốc hội Hoa Kỳ là hưng phấn điên rồ khi đòi hỏi đánh giá khả năng của chính quyền Nga và Trung Quốc "qua cuộc tấn công hạt nhân".

Trước đó, Bloomberg thông báo rằng cộng đồng tình báo Mỹ và Ban Chỉ huy Chiến lược (STRATCOM) của lực lượng vũ trang Hoa Kỳ trong thành phần Lầu Năm Góc đang tiến hành công việc đánh giá nói trên. Theo dữ liệu của hãng tin này, bản đánh giá mới mà nghị viện đòi hỏi chuẩn bị trước khi Donald Trump nhậm chức Tổng thống đã nhận được sự ủng hộ của các nghị sĩ thuộc cả hai đảng Cộng hòa và Dân chủ Mỹ, những người thấy lo ngại trước sự gia tăng sức mạnh quân sự của Trung Quốc và ngày càng không tin chính quyền Nga.

"Đó là sự uỷ thác điên rồ, khi những nhân vật nuôi ý tưởng bao trùm về sự huỷ diệt và chiến tranh muốn thưởng thức ít nhất là sự mô tả về những nạn nhân tiềm ẩn. Ý tưởng của Quốc hội Mỹ mà giống như trong phim kinh dị «Ác mộng trên phố Elm», — bà Yarovaya nói với các phóng viên hôm thứ Hai.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала