Những “hot girl” tuổi gà đẹp và đa tài của Việt Nam

© Ảnh : facebook.comHạ Vi
Hạ Vi - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Có không ít những cô nàng tuổi Gà đã xinh đẹp, lại còn rất đa tài, giỏi giang khiến người ta ghen tị đâu nha!

Năm này là năm Dậu mà, nên đầu năm hãy cùng nhau nói chuyện về những bạn trẻ tuổi Gà nổi bật trong suốt năm vừa rồi nhé! Nhiều người cứ xôn xao tuổi Dậu nhiều người còn trẻ mà tài năng lắm. Đúng thế thật đấy. Không tin thì bắt đầu điểm danh từ những cô nàng sinh năm 1993 (Quý Dậu) vừa xinh đẹp lại còn đa tài này nha!

Sun Ht

Không chỉ được nhắc đến nhiều bởi chuyện tình yêu với Phở Đặc Biệt, mà bản thân Sun Ht trước đó cũng là một cô nàng khá nổi bật đối với giới trẻ Hà Nội. Cách đây gần 5 năm, Sun Ht được biết đến là "cạ cứng" của diễn viên Chi Pu, còn bây giờ, hãy thử nhìn những gì cô nàng đã làm được nhé!

 

"Her heart was a secret garden and the walls were very high."

Фото опубликовано Sunnie ☀ (@sunht) Окт 3 2016 в 6:24 PDT

 

Bắt đầu ngày mới đầy năng lượng nào #shootingday #takenby #galaxys7edge

Фото опубликовано Sunnie ☀ (@sunht) Окт 18 2016 в 7:44 PDT

 

Instagram với hơn 310k người theo dõi, Facebook là 170k người, xuất hiện trong rất nhiều bộ ảnh lookbook thời trang, là một cái tên không mấy xa lạ khi nhắc đến những hot girl nổi bật với gu ăn mặc rất thời thượng. Chưa hết, không chỉ nghề mẫu ảnh, Sun Ht còn là "bà chủ" của một thương hiệu thời trang quen thuộc với giới trẻ Hà Thành với rất nhiều cửa hàng lớn nhỏ. Ở tuổi 24, Sun có một cuộc sống khiến mọi cô gái ao ước: xinh đẹp, có tài, thường xuyên đi đây đi đó trải nghiệm nhiều thứ. Trong năm vừa qua, cô nàng cũng đã tốt nghiệp chương trình đào tạo tại Việt Nam của đại học Latrobe, Úc.

Hạ Vi

Cô nàng sở hữu gương mặt vạn người mê Hạ Vi cũng là một "cô Gà" sinh năm 1993. Về nhan sắc thì hẳn ai cũng phải thừa nhận rằng Hạ Vi rất xinh và sắc sảo rồi. Nhưng hơn cả, Hạ Vi là một cô gái rất đa tài.

 

 

 

Dù còn trẻ tuổi nhưng cô nàng đã là một gương mặt mẫu lookbook quen thuộc, nổi bật; rồi "dắt túi" một vai chính trong phim điện ảnh đình đám. Mặc dù chưa thực sự nổi bật nhưng với vai diễn đầu tiên, Hạ Vi đã rất cố gắng để chứng tỏ khả năng cũng như sự nghiêm túc hoạt động nghệ thuật của mình.

 

Tuệ Nghi

Tuệ Nghi — nữ doanh nhân tuổi Gà được nhiều bạn trẻ biết đến.

Nếu bạn nghĩ rằng con gái không giỏi làm giàu thì "cô Gà" Phan Thanh Bảo Ngọc (hay còn gọi là Tuệ Nghi) sẽ chứng minh cho bạn thấy mình đã nhầm to rồi!

Ở tuổi 20, cái tuổi mà hầu hết các bạn trẻ còn nhiều điều bỡ ngỡ thì Tuệ Nghi đã là gương mặt trẻ nhận được giải thưởng Ngôi sao kinh doanh, lãnh đạo xuất sắc Châu Á — Thái Bình Dương. Bốn năm sau, cô nàng giữ chức vụ Tổng giám đốc của một công ty tại TP.HCM.

Tuệ Nghi chững chạc ở tuổi 24.

9X tốt nghiệp trường Đại học Mở, ngành Luật Kinh tế và có trong tay bằng CEO Master do The Oxford Centre for Leadership United Kingdom cấp. Ngoài kinh doanh, Tuệ Nghi còn được bạn trẻ biết đến trong vai trò diễn giả và người viết sách.

 

Mai Ngọc Phượng

Tuy không hoạt động nghệ thuật cũng chưa từng làm mẫu ảnh nhưng Mai Ngọc Phượng, em gái của hoa hậu Mai Phương Thuý vẫn sở hữu lượt theo dõi lớn trên Facebook. Cô nàng từng là sinh viên trường ĐH Columbia, Vancouver, Canada.

© Ảnh : kenh14.vnMai Ngọc Phượng
Mai Ngọc Phượng - Sputnik Việt Nam
Mai Ngọc Phượng

Ngọc Phượng thu hút sự chú ý của dân mạng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp

"Cô gà" cao 1m78 có gương mặt xinh xắn này từng gây chú ý với màn "lột xác" cực kỳ ngoạn mục. Hình ảnh xinh đẹp, trưởng thành và quyến rũ của Ngọc Phượng hiện tại thực sự rất thu hút. Cô nàng cũng đang tất bật với công việc kinh doanh mỹ phẩm trên mạng xã hội và khá thành công.

Cô em gái của sao Việt thành công khi lấn sân kinh doanh.

 

Nguồn: Kenh14

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала