Lê Giang uất ức uống thuốc tự tử vì nghi án thuê người đánh chồng cũ nhập viện

© Ảnh : soha.vnLê Giang
Lê Giang - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Một thời, báo chí từng đưa tin rầm rộ Lê Giang thuê xã hội đen đánh chồng là nghệ sĩ Duy Phương đến mức phải cấp cứu trong bệnh viện. Lời đồn này khiến chị bị trầm cảm và hoang mang...

Lê Giang nhớ lại:

"13 tuổi tôi đã chính thức đứng trên sân khấu. Vai diễn đầu tiên của tôi là Tú Quyên trong vở Thái Hậu Dương Vân Nga. Vai thứ hai là Kim Liên trong vở Kiều Nguyệt Nga. Đó là những vai cá tính. Mới chừng đó tuổi mà tôi đã nổi tiếng. Ban ngày đi học, tối về chạy show. Trong khi bạn bè cùng lứa thiếu thốn thì tôi đã kiếm được tiền nhờ nghề ca hát. Tôi thấy hãnh diện vô cùng".

Lúc Lê Giang tầm 18 tuổi thì Duy Phương đang nổi tiếng rầm rộ. Anh được xem là ông vua của tất cả các phòng vé bên cạnh NSƯT Bảo Quốc. Gặp nhau tại sân khấu hài, Duy Phương thích nét diễn của Lê Giang nên mời chị về nhóm. Từ đó, tên tuổi Lê Giang được đi kèm cái tên đình đám Duy Phương. Nhờ vậy chị nổi tiếng hơn trước. Rồi hai người dọn về ở chung dù Duy Phương lớn hơn Lê Giang tới 17, 18 tuổi.

Nói về hôn nhân của Duy Phương — Lê Giang có nhiều ý kiến trái ngược nhau. Trong đó, nhiều người cho rằng chị là một người vợ vô trách nhiệm. Thậm chí báo chí một thời đưa tin nóng hổi về sự kiện Lê Giang thuê xã hội đen đánh Duy Phương đến mức phải cấp cứu trong bệnh viện. Lời đồn đại đã khiến cho Lê Giang rơi vào trầm cảm và hoang mang.

Chị giãi bày:

"Tôi hoàn toàn không muốn nhắc lại chuyện đau buồn ngày xưa vì tôi muốn quá khứ ngủ yên. Tuy nhiên, vì nhiều người chưa hiểu đúng câu chuyện nên tôi chia sẻ thêm đôi chút. Lúc về sống chung với anh Duy Phương tôi mới 18 —19 tuổi nhưng không hề có đám cưới. Nguyên nhân là vì trước đó anh Duy Phương đã có gia đình. Chúng tôi sống với nhau đến 6 năm trời mới đăng ký kết hôn. Nhiều lúc đi hát đám cưới hay vô tình bắt gặp đám cưới ngoài đường, tôi khát khao mình được mặc áo cô dâu. Dù vậy tôi vẫn chấp nhận thiệt thòi và an phận với những gì mình đang có. Nhưng tuổi trẻ có khi quá vô tư. Tôi nói chuyện thân mật với nghệ sĩ nam nào là y như rằng sẽ bị chồng đánh. Bị đánh riết rồi tôi thay đổi tính nết. Gặp đàn ông là tôi nhìn thẳng, đi thẳng chứ chẳng dám nói cười thân thiện".

Thế nhưng Lê Giang và Duy Phương cũng vẫn tiếp tục song hành bên nhau. Họ làm bầu các show tỉnh nhưng chẳng may thất bại liên tục. Từ đây, mâu thuẫn nảy sinh ngày càng nhiều. Họ chia tay khi con còn rất nhỏ. Người chịu trách nhiệm nuôi hai con thơ chính là Duy Phương.

Chính vì Lê Giang không nuôi con sau khi chia tay với Duy Phương mà dư luận càng khẳng định chị là một người vợ vô trách nhiệm, thiếu tình người. Theo lý giải của Lê Giang, lúc đó chị ra khỏi nhà với hai bàn tay trắng mà công việc thì gần như không còn cơ hội. Người ta râm ran với nhau Lê Giang âm mưu hãm hại Duy Phương nên các bầu show ngoảnh mặt với chị. Không có tiền bạc thì làm sao nuôi con, trong khi danh hài Duy Phương có điều kiện kinh tế tốt hơn.

Thế rồi, tin đồn bất lợi cho Lê Giang ngày càng nhiều đến mức chị bị trầm cảm. Lúc Duy Phương đang cấp cứu trong bệnh viện, Lê Giang âm thầm tự tử bằng thuốc an thần. May mắn có người phát hiện kịp lúc, đưa vào bệnh viện xúc ruột. Chị được điều trị cả tuần lễ mới hồi tỉnh. Buồn là con cái không hiểu hết những nỗi khó khăn của mẹ.

Lê Giang kể: "Lúc Duy Phước và Lê Lộc ở với ba, mỗi lần tôi về thăm muốn nói chuyện với các con, nhưng tụi nó cố tình lẩn tránh. Tôi hụt hẫng và đau khổ. Muốn hỏi con vì sao vậy, nhưng không thể hỏi được vì con cứ trốn tránh mỗi khi tôi ghé thăm".

Công việc gặp khó khăn, con cái không gần gũi, mỗi lúc nằm một mình Lê Giang khóc thầm vì cô đơn. Cuối cùng, chị quyết định làm một điều gì đó để thay đổi vận mệnh đen đủi. Chị đã sang Úc theo diện hôn thê. Tại đây, Lê Giang làm tất cả các công việc chân tay để kiếm tiền. Trong đó, có cả nghề làm nail. Thời gian đầu, mỗi khi khách hàng nhận ra người thợ làm đẹp cho mình là nghệ sỹ Lê Giang, chị xấu hổ vô cùng.

Nhưng rồi nhìn quanh, chị thấy trong xã hội Úc, ai cũng phải lao động chăm chỉ với rất nhiều dạng công việc khác nhau nên chị quen dần. Thời gian trôi qua, Lê Giang đã lên kế hoạch dành dụm tiền để mở riêng một tiệm nail và làm tóc. Thế nhưng bên trong chị niềm đam mê nghệ thuật luôn thôi thúc. Nhiều lúc rảnh, mở YouTube xem các đồng nghiệp cùng thời và đồng nghiệp trẻ diễn, tự nhiên nước mắt chảy đầm đìa trên má chị. Thế là chị quyết định quay trở lại.

Theo Lê Giang, sau khi chị ra nước ngoài thì hai con Duy Phước và Lê Lộc đã trưởng thành. Cả hai đều bước vào nghề diễn viên nên có dịp tiếp xúc với nhiều đồng nghiệp của mẹ. Dần dần họ hiểu ra chân tướng sự việc và yêu quý mẹ trở lại.

Giờ đây, xét ở góc độ nghề nghiệp Lê Giang cũng đang rất thuận buồm xuôi gió. Chị nhận ra rằng đằng sau những côn bão tố bầu trời trở lại bình yên, và cuộc đời chị cũng thế. Nói cách khác Lê Giang tin rằng tổ nghiệp luôn âm thầm dõi theo và phù hộ cho mình. Theo tử vi Lê Giang sẽ là ngôi sao nở muộn trên bầu trời nghệ thuật.

Hiện tại, Lê Giang vẫn còn thiếu một điều quan trọng trong cuộc đời là tình yêu lứa đôi. Giờ đây, chị đã là người mẹ đơn thân hạnh phúc. Tuy nhiên, chị vẫn còn khát khao tình yêu và chờ đợi ông tơ bà nguyệt mang đến cho mình sợi chỉ hồng may mắn.

Nguồn: Tri thức trẻ

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала