Vẻ đẹp gợi cảm của nữ công bellydance thế hệ 9X Việt Nam

© Ảnh : facebook.comThanh Vânn
Thanh Vânn - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Với sự chăm chỉ, tinh thần ham học hỏi và say mê lớn đối với bộ môn bellydance, cô gái xinh đẹp, quyến rũ Phạm Thị Thanh Vân đã ngày càng tỏa sáng trong những vũ điệu gợi cảm, mềm mại.

Thanh Vân sinh năm 1996, đang là sinh viên khoa Tiếng Anh thương mại, trường ĐH Thương mại. Cô gái xinh đẹp đam mê bellydance từ những năm cấp 2 và tự tập luyện cách đây khoảng 3,4 năm.

Những ngày đầu luyện tập, Thanh Vân khá thuận lợi, vì trước đó đã học yoga, múa, nhảy hiện đại và sexy dance.

Thanh Vân chia sẻ: "Điểm khác biệt của bellydance và các bộ môn khác là chuyển động cực kỳ uyển chuyển, chú trọng vào tiểu tiết. Điều này buộc em hay những người khác phải thường xuyên tập luyện để có thể thể hiện các động tác một cách điêu luyện.

Với dòng Oriental thì động tác mềm mại, còn với dòng tribal thì những cử động nhỏ vừa dứt khoát, mạnh mẽ, vừa quyến rũ hút hồn. Bellydance phát triển với rất nhiều dòng, thể loại nhưng phổ biến hơn là oriental và tribal".

Là người có tinh thần cầu tiến, tháng 9/2016 vừa rồi, Thanh Vân thử sức với cuộc thi Color battle dance và dành giải Ba. Đây không chỉ là một sự may mắn, mà còn là sự khích lệ để em cố gắng nhiều hơn".

Bên cạnh đó, cuộc thi bellydance được tổ chức cùng với giải hiphop nên Thanh Vân đã có cơ hội học hỏi thêm và được chiêm ngưỡng nhiều màn thi đấu ấn tượng.

Vì đang là sinh viên, điều kiện kinh tế còn hạn chế, Thanh Vân chưa có ý định thi đấu quốc tế. Trong thời gian tới, cô bạn sẽ thử sức thêm những cuộc thi trong nước để có thêm kinh nghiệm.

Dự định của Vân sau khi ra trường là sẽ tìm một công việc liên quan đến ngành học, đồng thời tiếp tục dạy yoga và bellydance. "Mọi người nói là nên tập trung cho một thứ thôi nhưng em nghĩ tuổi còn trẻ và có nhiều thời gian thì chẳng lý do gì không trải nghiệm nhiều thứ. Em thích gì là em đều sẽ làm, may mắn là bố mẹ đã luôn ủng hộ em", Vân bộc bạch.

 Nguồn: Dân trí

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала