Những thế lực nào không ngừng giết chết Bashar al-Assad?

© REUTERS / SANABashar al-Assad
Bashar al-Assad - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trong những ngày gần đây, báo chí đưa tin rằng Tổng thống Syria Bashar Assad được cho là đã bị đột quỵ. Tin đồn này bị tổng thống bác bỏ, ông đã tổ chức một cuộc gặp với các nhà công nghiệp vùng ngoại ô thành phố vào hôm thứ Ba.

Hội nghị thảo luận về khả năng phục hồi sản xuất trong nước, điều đó sẽ giúp cho kinh tế phát triển, nguồn tin từ Syria nói với Sputnik.

"Ý chí sống của người dân Syria là một trong những yếu tố chính trong sự ổn định của Syria khi phải đối mặt với các thử thách. Các nhà công nghiệp Syria kiên trì tiếp tục công việc của mình bất chấp mọi thiệt hại, đó là nguồn gốc niềm tự hào quốc gia của chúng tôi", ông Assad nói.

Aleppo, Syria - Sputnik Việt Nam
Ả Rập Saudi trả bằng mọi giá để nghị sĩ Syria từ bỏ Tổng thống Assad
Năm này qua năm khác, Assad cũng kiên trì phủ nhận tin đồn về cái chết hay bệnh tật nghiêm trọng của ông. Một vài ngày trước tin đột quỵ, có tin đồn rằng bảo vệ của Tổng thống Iran đã nổ súng bắn chết ông ta.

Ngày 27 tháng 1, trang web của văn phòng Tổng thống Syria đã đăng tuyên bố bác bỏ tin này.

"Nguồn gốc tin xuất hiện trên các tờ báo mà xu hướng và nguồn tài trợ ai cũng biết là đến từ đâu… Các báo đó phản ánh mong muốn của những người viết những điều này. Những tin đồn thường xuất hiện khi tình hình chính trị và quân sự ở Syria không trùng với những gì họ muốn cho Syria trong vài năm qua… ".

Cần lưu ý rằng những tin đồn này xuất hiện thường xuyên trên báo chí và liên tục "giết chết" tổng thống gần như từ đầu cuộc khủng hoảng Syria đến nay.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала