Lễ khai trương báo “Nhân dân” điện tử tiếng Nga

© Trung tâm Khoa học và Văn hóa NgaLễ khai trương báo “Nhân dân” điện tử tiếng Nga
Lễ khai trương báo “Nhân dân” điện tử tiếng Nga - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Ngày 3 tháng 2, nhân dịp kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam đã diễn ra Lễ khai trương báo “Nhân dân” điện tử tiếng Nga – cơ quan báo chí chính của BCHTƯ ĐCSVN.

Tại buổi lễ có sự hiện diện của đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư, đồng chí Hoàng Vĩnh Bảo, Thứ trưởng Bộ Thông tin — Truyền thông, đồng chí Phạm Văn Linh, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, đồng chí Vũ Quang Minh, Trợ lý Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh; đồng chí Thuận Hữu, Ủy viên T.Ư Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam.

Về phía Nga, tại sự kiện này có sự hiện diện của Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền LB Nga tại Việt Nam Konstantin V. Vnukov và Q. Giám đốc Trung tâm Khoa học và Văn hóa Nga tại Hà Nội Natalia Valerievna Shafinskaia.

Trong bài phát biểu của mình, đồng chí Thuận Hữu — Tổng Biên tập Báo Nhân Dân đã nhấn mạnh rằng, báo Nhân Dân đã thành công trong việc hội nhập vào không gian đa phương tiện của các nước khác và tăng cường số lượng các nhà xuất bản bằng tiếng nước ngoài đăng tải các thông tin của mình bằng các thứ tiếng Pháp, Trung, Anh và Nga.

Những người có mặt đã được làm quen với phiên bản tiếng Nga của báo Nhân Dân với các chuyên mục tin tức, đánh giá cao chất lượng trình bày và đăng tải những thông tin cấp thiết.

Ủy viên Bộ Chính trị Võ Văn Thưởng nhấn mạnh rằng, báo Nhân Dân là cơ quan in ấn chính của ĐCS Việt Nam, và cảm ơn báo đã đăng tải kịp thời và chính xác những sự kiện ở Việt Nam bằng tiếng nước ngoài.

Bạn đọc có thể truy cập báo Nhân Dân điện tử tiếng Nga theo địa chỉ http://ru.nhandan.com.vn/

 

Theo Trung tâm Khoa học và Văn hóa Nga

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала