Phó Thủ tướng Rogozin nói về bí quyết thành công của sản phẩm hàng không nội địa

© Sputnik / Sergey MamontovPhó Thủ tướng Nga Dmitry Rogozin tham quan xí nghiệp động cơ NPO "Sarturn"
Phó Thủ tướng Nga Dmitry Rogozin tham quan xí nghiệp động cơ NPO Sarturn - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
RYBINSK (Sputnik) - Phó Thủ tướng Nga Dmitry Rogozin trong quá trình tham quan xí nghiệp động cơ NPO "Sarturn" đã nói bằng cách nào sản phẩm hàng không trong nước có thể "ép" máy bay ngoại ra khỏi thị trường của Nga.

MiG-29 - Sputnik Việt Nam
Hàng không Hải quân Nga sẽ được nhận khoảng 100 máy bay mới
Phó Thủ tướng cho rằng cần phải xuất phát từ việc  hoàn toàn đổi mới trang bị kỹ thuật ngành sản xuất động cơ máy bay. Theo ông, trong vấn đề này, trong khuôn khổ của liên hiệp công ty sản xuất động cơ hiện nay đã triển khai việc chế tạo các động cơ hạng nặng mà trước đây chưa bao giờ được sản xuất tại Liên Xô và Liên bang Nga.

"Đó là các động cơ cho phép thay thế cùng lúc cả hai động cơ trên cánh máy bay, và do đó về mặt tiêu thụ nhiên liệu cho mỗi hành khách, con số này sẽ có năng lực cạnh tranh, máy bay của chúng ta trực tiếp gia nhập vào đội ngũ máy bay có khả năng cạnh tranh. Điều này có nghĩa rằng không cần tới bất kỳ biện pháp hành chính đặc biệt nào chúng ta  vẫn sẽ có thể dần dần đẩy máy bay nước ngoài ra khỏi thị trường của chúng ta bằng chính những sản phẩm hàng không Nga chất lượng cao, có thể bay bằng động cơ  hiện đại, hiệu quả và đáng tin cậy ", — ông Rogozin nói với các phóng viên.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала