Sự thật việc "chủ nợ kéo đầy nhà" Đàm Vĩnh Hưng

© Ảnh : FacebookĐàm Vĩnh Hưng
Đàm Vĩnh Hưng - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Chiều qua 7.2, câu chuyện “Đàm Vĩnh Hưng trả nợ cho mẹ” lại một lần nữa trở thành tâm điểm dư luận khi nam ca sĩ đăng tải hình ảnh chủ nợ ngồi xếp hàng kín trong nhà mình. Nhìn qua những hình ảnh này, nhiều người cho rằng Đàm Vĩnh Hưng bị "siết nợ tận nhà" dịp đầu năm mới 2017.

Dương Triệu Vũ - Sputnik Việt Nam
Sốc: Giữa Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng thực sự có tình yêu
Tuy nhiên, liên lạc với Đàm Vĩnh Hưng, anh phủ nhận nghi vấn trên. "Đây là những hình ảnh diễn ra từ trước Tết. Hôm qua, tôi thấy buồn nên đăng tải để công khai với mọi người", Mr Đàm nói.

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng còn cho biết, không có chuyện anh bị siết nợ. "Tôi mời các chủ nợ đến nói chuyện rất đàng hoàng chứ không có chuyện "siết nợ" giống giang hồ như trên phim mọi người hay biết".

Về lý do tiếp tục công bố chuyện nợ nần, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn: "Chuyện này đã kéo dài 30 năm rồi nên tôi không thể chịu đựng được nữa, kéo dài qua năm khác. Tôi muốn công khai lần cuối để không còn ai cho mẹ tôi vay nữa. Lần trả nợ này là lần tôi đặt niềm tin cuối cùng".

Nam ca sỹ cũng cho hay, đây là lần anh gặp gỡ chính thức với chủ nợ để giải quyết lần cuối cùng số tàn dư. "Từ bây giờ, ai còn cho mẹ tôi vay thì người đó phải chịu trách nhiệm trước pháp luật".

Về số tiền lần trả cuối cùng này, Đàm Vĩnh Hưng từ chối tiết lộ nhưng anh khẳng định, đây là số tiền không nhỏ. Chính vì thế, danh ca phải thỏa thuận với các chủ nợ về cách thức trả dần theo tháng.

"Tôi phải nói rõ hoàn cảnh của mình cho các chủ nợ để họ thông cảm và đồng ý với tôi về phương thức trả nợ dần theo tháng. Từ giờ tôi mới chính thức trả cho họ và chia ra làm 10 tháng. Mỗi tháng 10% là sẽ xong các món nợ cuối cùng", Đàm Vĩnh Hưng phân trần.

Đàm Vĩnh Hưng - Sputnik Việt Nam
Sao Việt thân bại danh liệt vì bẫy tín dụng đen
Nam ca sĩ cũng chia sẻ thêm, các món nợ của mẹ anh lên tới hàng chục tỷ, nằm ngoài khả năng chi trả của gia đình. Trước đó, Mr Đàm cũng phải trả nợ theo từng tháng nhưng chỉ từ 4 — 5 %/tháng mà thôi.

"Trước đây, chủ nợ của tôi tổng cộng có đến 40, 50 người, tổng số tiền nợ lên tới hơn 10 tỷ đồng nên tôi chỉ có thể trả 4-5%/tháng. Tôi phải trả đến 20 tháng mới. Còn bây giờ số tiền ít hơn nên tôi "phấn đấu" chỉ trả trong 10 tháng là xong".

Trước thông tin tiếp tục bị nhiều người nói về vấn đề "đạo đức", Đàm Vĩnh Hưng quả quyết rằng mình rất khổ tâm và phải chịu đựng rất nhiều.

"Mọi người không hiểu cảm giác bị gạt từ năm này qua năm khác, mà ai gạt, chính mẹ mình gạt mình chứ ai. Người nào lên tiếng giáo dục tôi là vì họ chưa bao giờ bị, nếu họ bị liên tục liên tục hết năm này tới năm kia thì sống nổi hay không?'', Mr Đàm nói.

 

Nguồn: Dân Việt

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала