Chiêu trò bất ngờ của tỷ phú Hoàng Kiều sau chia tay Ngọc Trinh

© Ảnh : Ngọc TrinhNgọc Trinh
Ngọc Trinh - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Mới đây, trên trang cá nhân của tỷ phú Hoàng Kiều đăng tải dòng trạng thái với tựa đề “Lá thư cuối cùng” tuyên bố đóng cửa trang cá nhân vĩnh viễn từ ngày 28/2.

Trong lá thư cuối cùng được vị doanh nhân chia sẻ cách đây ít giờ có đề cập đến việc trước đây ông chưa từng dùng mạng xã hội. Ông mở Facebook cá nhân từ khi bén duyên với Ngọc Trinh để hàng ngày chia sẻ những chuyện tình cảm ngọt ngào giữa ông và bạn gái. Tuy tài khoản facebook Hoàng Kiều mới mở chưa đầy 2 tháng nhưng đã thu hút hơn 15 triệu view và trên 300 nghìn lượt like và follow. 

Tỷ phú Hoàng Kiều mở trang cá nhân để chia sẻ chuyện tình cảm riêng tư với Ngọc Trinh tới những người luôn quan tâm và theo dõi ông. Sau khi chia tay Ngọc Trinh, Hoàng Kiều tuyên bố đóng tài khoản facebook vĩnh viễn.

Theo đó, Hoàng kiều chia sẻ lý do khiến ông đóng lại trang facebook cá nhân của mình một cách bất ngờ.

Món quà gây xôn xao nhất là bộ trang sức kim cương được đặt thiết kế riêng, vừa là chữ AYE (Anh yêu em), vừa là tên viết tắt của Ngọc Trinh (NT). Bộ trang sức gồm một dây chuyền, hoa tai, vòng tay và nhẫn. Người mẫu đã hai lần đeo bộ này đi sự kiện. - Sputnik Việt Nam
Vì sao tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố chia tay Ngọc Trinh?

"Không có đớn đau nào hơn cho những cuộc tình dang dở, cũng không có nỗi buồn nào hơn nỗi buồn của một mối tình đổ vỡ. Tình dang dở sẽ lưu lại cho chúng ta những luyến lưu thương nhớ khôn nguôi và là cuộc tình đẹp nhất trần gian" — Hoàng Kiều viết.

Sau khi tuyên bố chia tay Ngọc Trinh vào ngày 23/1, vị doanh nhân gốc Việt đã xóa hết những hình ảnh của ông và người tình sau 2 tháng mặn nồng bên nhau. Tuy nhiên, Hoàng Kiều vẫn duy trì tài khoản facebook để đăng tải những bài thơ, những lời tâm sự trong thời gian gắn bó với Ngọc Trinh. Sau những dòng trạng thái ấy, nhiều ý kiến trái chiều, bàn tán thậm chí là những lời "ném đá" gay gắt của dư luận dành cho ông sau khi chia tay Ngọc Trinh. Nhiều người cho rằng đây chính là nguyên nhân khiến Hoàng Kiều đóng cửa facebook vĩnh viễn.

Cuối dòng tâm sự trong lá thư cuối cùng gửi tới khán giả, Hoàng Kiều đăng hai bài thơ có tựa đề 'Trái tim tan nát' mà người yêu ông làm tặng dịp Valentine 2007 và 'Bài thơ cuối cùng' của tác giả Hoàng Thi Thơ thay cho lời tạm biệt.

Đại gia 72 tuổi đã hoàn thành mục đích của mình

Nếu như trước tháng 12, Hoàng Kiều là cái tên được rất ít người Việt Nam biết tới thì tính tới thời điểm này, phần lớn những người có khả năng tiếp xúc với internet, đều biết tới ông. Không ai có thể khẳng định rõ mục đích của Hoàng Kiều là gì. Nhưng ở trên phương diện một người giỏi kinh doanh, là một con "cáo già" trên thương trường thì có lẽ không khó để đoán được rằng mục đích của Hoàng Kiều chỉ nhằm tạo thương hiệu, mở rộng thị trường cho các sản phẩm tráng dương của mình. Đại gia 72 tuổi luôn miệng nhắc tới khả năng giường chiếu của mình với Ngọc Trinh trong các bài phỏng vấn gần đây, kèm them đó là câu "Vì tôi dùng thuốc cho chính công ty của tôi sản xuất nên mới được như vậy".

Càng về những ngày cuối cùng khi facebook của Hoàng Kiều không còn hot như ban đầu, những chiêu trò quảng cáo của đại giá 72 tuổi này càng trở nên "thô thiển" như thổ lộ mình "đêm 7 ngày 3" với Ngọc Trinh… Tuy nhiên, khi mà giá trị của fanpage không còn khai thác được nữa, Hoàng Kiều chọn bước đi đóng cửa facebook. Bởi những mục đích về mặt hình ảnh thì đại gia này đã đạt được rồi.

Nguồn: Tổng hợp

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала