Bộ Quốc phòng Nga bác bỏ tin về sử dụng tên lửa "Tochka-U" ở Syria

© Sputnik / Igor Russaktên lửa "Tochka-U"
tên lửa Tochka-U - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Đại diện chính thức của Bộ Quốc phòng Nga, Thiếu tướng Igor Konashenkov phủ nhận rằng các tên lửa "Tochka-U" được sử dụng ở Syria.

Aleppo, Syria - Sputnik Việt Nam
Lầu Năm Góc đánh giá cao phối hợp hành động của Mỹ và Nga trên bầu trời Syria
Bộ Quốc phòng bình luận về tin của kênh truyền hình Mỹ Fox News. Trích dẫn "nguồn chính thức" dấu tên, kênh này đưa tin về đòn tấn công tên lửa vào các cứ điểm đối lập Syria trong khu vực Idlib tuần trước.

"Lực lượng Nga-Thổ Nhĩ Kỳ tiến hành theo dõi suốt ngày đêm hành vi vi phạm chế độ ngừng bắn. Mỗi ngày, tất cả các bằng chứng về hành vi vi phạm từ phía quân đội Syria, cũng như từ phía phe đối lập vũ trang được ghi nhận, kiểm tra và công bố trên trang web của Bộ Quốc phòng Liên bang Nga. Không có thông tin nào về các cuộc tấn công tên lửa "Tochka-U" vào các cứ điểm phe đối lập Syria trong Idlib hoặc bên Nga hay Thổ Nhĩ Kỳ được ghi nhận trong tuần" — ông Konashenkov nói thêm.

Tướng Nga nói rằng Nga hoàn toàn thực hiện nghĩa vụ ngày 30 tháng 12 năm 2016 về đảm bảo sự chấm dứt chiến sự ở Syria, nhưng không áp dụng cho các nhóm khủng bố quốc tế IS và "Dzhebhat al-Nusra. 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала