Trí tuệ nhân tạo sẽ biến búp bê sex thành người tình hoàn hảo

© Ảnh : PixabayRobot tình dục
Robot tình dục - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nếu được cài đặt trí thông minh nhân tạo, búp bê sex sẽ không chỉ có thể đáp ứng nhu cầu tình dục của chủ nhân, mà còn có thể thiết lập với anh ta mối quan hệ tình cảm phức tạp.

Vì lý do này, những phát minh mới nhất trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo được các nhà chế tạo búp bê tình dục "RealDoll" rất quan tâm.

sex búp bê - Sputnik Việt Nam
Sex với robot: Chẳng cần đến con người nếu có búp bê an toàn không bao giờ từ chối

Sản phẩm "RealDoll" của công ty California không phải là hàng tiêu dùng phổ biến bán trong các cửa hàng đồ chơi dành cho người lớn, mà là búp bê được tạo ra từ những vật liệu tốt nhất và có vẻ ngoài giống y như người sống. Bất kỳ người nào cũng có thể đặt mua loại búp bê này, và ngoài các tính năng khác, nếu sản phẩm có khả năng biểu hiện cảm xúc nhiều hơn nữa, con búp bê hiện đại "RealDoll" sẽ là người tình hoàn hảo đối với nhiều người.

Giá của những con búp bê ​​"RealDoll" loại rẻ nhất từ hiện nay là  6500$. Theo dự kiến, loại có hệ thống trí tuệ nhân tạo và điều khiển qua ứng dụng điện thoại thông minh, ​​sẽ có giá khoảng 10 000 $.

"Chúng tôi đang phát triển hệ thống trí tuệ nhân tạo Harmony, để bổ sung thêm nhiều cơ hội cho những người có robot," — giám đốc điều hành Matt McMullen cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала