Cư dân Antalya 60 tuổi giết người vợ Nga và hai đứa con rồi sau đó tự sát

© Fotolia / ShowcakeCon dao
Con dao - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Theo cơ quan tin tức DHA của Thổ Nhĩ Kỳ, ông Muammer Gun 60 tuổi sống ở Aksu, tỉnh Antalya, đã giết người vợ Nga và hai con, sau đó thông báo cảnh sát và tự sát.

Tối hôm qua, ông Muammer Gun làm nghề làm vườn đã đầu độc con gái Leila 13 tuổi và con trai 15 tuổi Victor bằng cách thêm thuốc trừ sâu vào bánh ngọt. Sau đó, nổ súng ngắn vào vợ, cô Anna Gun 37 tuổi, công dân Nga, làm giáo viên Anh văn của trường trung học địa phương. Người phụ nữ chết vì những vết thương.

Khoảng 10 giờ sáng nay, ông Muammer Gun đã gọi cho cảnh sát báo ông đã bắn chết vợ và đầu độc các con rồi tự tử. Báo xong địa chỉ, ông Gun đã dập máy. Tới hiện trường, cảnh sát tìm thấy mảnh giấy gắn trên cửa trước ngôi nhà ghi tên và số điện thoại của cha mẹ và người thân của của người vợ ở Nga:

"Nếu đưa thi thể về Nga thì xin chuyển cho các địa chỉ này."

Xin gọi đến những số này. Chúng tôi đã không thể đánh giá đúng họ, hãy để họ nhận được ở Nga." Bên trong ngôi nhà, cảnh sát đã tìm thấy thi thể tất cả các thành viên gia đình, trong đó có Muammer Gun. Những chiếc kẹo có độc, súng và tờ giấy được đưa đến giám định pháp y. Cảnh sát đang cố gắng xác định nguyên nhân thảm kịch.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала