Nghi phạm Đoàn Thị Hương trong vụ ám sát Kim Jong-nam khẳng định bị lừa gạt

© AP Photo / Star TVAnh trai chủ tịch Bắc Triều Tiên Kim Jong-un bị ám sát tại thủ đô Malaysia
Anh trai chủ tịch Bắc Triều Tiên Kim Jong-un bị ám sát tại thủ đô Malaysia - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Nữ công dân Việt Nam, nghi phạm bị bắt giữ liên quan đến cái chết của Kim Jong-nam - anh trai nhà lãnh đạo Bắc Triều Tiên Kim Jong-un - khẳng định mình là nạn nhân bị lừa gạt và tưởng rằng tấn công chỉ là chuyện đùa vui, Malaysia Star trích dẫn nguồn cho biết.

Nghi phạm giết Kim Jong-nam - Sputnik Việt Nam
Tòa ra lệnh cấm người có tên Đoàn Thị Hương rời khỏi Malaysia
Trước đó, cảnh sát thông báo rằng đã bắt giữ công dân Việt Nam sinh năm 1988, mang hộ chiếu với tên Doan Thi Hương (Đoàn Thị Hương). Việc bắt giữ đã diễn ra tại sân bay trước khi người phụ nữ này bay về Việt Nam, báo Star (tiếng Malaysia) viết.

Theo báo này, người bị bắt giữ cùng với bốn người đàn ông và một người phụ nữ khác, có lẽ là kẻ giết người, đã cùng đến khách sạn gần sân bay, nhưng sau đó bị cả nhóm bỏ rơi, nên tại thời điểm bị bắt giữ cô ta chỉ có một mình.

Theo các nguồn tin, sau khi bị bắt giữ, người phụ nữ khai với cảnh sát rằng bạn gái và và bốn người khác đã thuyết phục cô trêu đùa một người đàn ông (Kim Jong-nam). Nữ công dân Việt Nam cho biết cô không có ý định giết người đàn ông ấy, hoặc gây hại cho anh ta, vì tưởng tất cả chuyện đó chỉ là một trò đùa vô hại.

 

Hôm thứ Hai, Kim Jong-nam — con trai cả của nhà cựu lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Il đột nhiên bị trúng độc tại Malaysia và chết. Сảnh sát Malaysia bắt giữ hai nghi phạm, một người mang hộ chiếu VN, người thứ hai là công dân Indonesia.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала