Cô gái đầu tiên đi hết các quốc gia trên thế giới

© Ảnh : Screenshot youtubeCassandra
Cassandra - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Đầu tháng 2 vừa rồi, Cassandra, 27 tuổi, người Mỹ đã hoàn thành chuyến đi kỷ lục vừa nhanh nhất vừa là cô gái trẻ nhất đi hết 196 quốc gia trên thế giới với mục đích thúc đẩy du lịch, giảm đói nghèo.

Cassandra De Pecol, 27 tuổi sống ở Connecticut, Mỹ, đã trở thành cô gái trẻ nhất đặt chân tới 196 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Không chỉ vậy, Cassandra còn là người nhanh nhất khi chỉ tốn nửa thời gian so với người lập kỷ lục cũ.

Hành trình của cô gái 27 tuổi này được đặt tên là Expedition 196, kéo dài 18 tháng 26 ngày. Ngày bắt đầu là 24/7/2015 và Cassandra vừa hoàn thành chuyến đi vào 2/2/2017.  Chi phí cho toàn bộ chuyến đi dài này ước tính là 198.000 USD, một phần lớn Cassandra được một số nhà tài trợ giúp đỡ. 

Mục đích của tổ chức tài trợ cho Cassandra là thúc đẩy cho ngành du lịch phát triển và trở thành nguồn lực để giảm đói nghèo. Bức hình dưới được chụp khi cô đến tu viện Paro Taktsang ở Bhutan.

Cassandra tham quan di sản Angkor nổi tiếng thế giới ở Campuchia (ảnh).

 

#fbf to Angkor Wat

Публикация от Cassie De Pecol | Official (@expedition_196) Июл 9 2016 в 2:33 PDT

 

Mặc dù mỗi quốc gia Cassandra chỉ lưu lại vài ngày nên việc ngắm cảnh không phải là mục đích chính trong chuyến đi của cô. Hầu hết thời gian cô giành để gặp gỡ những nhà chức trách làm việc trong ngành du lịch và nói chuyện với sinh viên đại học.

 

 

Sau khi hoàn thành chuyến đi kỷ lục, cô dự tính sẽ mở một khóa học để dạy mọi người kỹ năng tìm kinh phí, theo đuổi ước mơ du lịch thế giới. Trong hình là Cassandra tại St Petersburg, Nga. 

 

 

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала