Đoàn Thị Hương tham gia dựng lại hiện trường vụ tấn công Kim Jong-nam

© AFP 2023 / STRCảnh sát Malaysia bắt giữ nữ nghi phạm có hộ chiếu Việt Nam
Cảnh sát Malaysia bắt giữ nữ nghi phạm có hộ chiếu Việt Nam - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
TOKYO (Sputnik) - Tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur, cảnh sát điều tra Malaysia đã tiến hành nghiệp vụ dựng lại hiện trường vụ tấn công Kim Jong-nam, anh trai của nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un .

People watch a TV screen broadcasting a news report on the assassination of Kim Jong Nam, the older half brother of the North Korean leader Kim Jong Un, at a railway station in Seoul, South Korea, February 14, 2017 - Sputnik Việt Nam
Kim Jong nam bị sát hại như thế nào? (Video)
Theo thông tin của hãng Kyodo, với tham chiếu đến nhiều đại diện của các cơ quan thực thi pháp luật Malaysia: trong quá trình tái lập hiện trường vụ án, hai nghi phạm đã được đưa tới sân bay, tuy nhiên các chi tiết khác không được công bố.

Trước đó, ngày hôm nay, hãng France-Presse đưa tin rằng chưa có ai trong số  thành viên gia đình của Kim Jong-nam yêu cầu cảnh sát Malaysia trao trả thi thể.

"Cho đến nay, chưa có ai trong số các thành viên gia đình hoặc người thân đến để nhận diện và để lại đề nghị trao trả thi hài. Chúng tôi cần mẫu  DNA của thành viên trong gia đình để so sánh nó với hồ sơ cá nhân của người quá cố ",-  nhân viên cảnh sát Abdul Samah Mat cho biết.

"CHDCND Triều Tiên đã gửi yêu cầu trao trả thi thể, nhưng trước khi làm việc này, chúng tôi cần phải  xác định được danh tính của người bị hại". — Ông nói thêm.

 

Hôm thứ Hai, Kim Jong-nam — con trai cả của nhà cựu lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Il đột nhiên bị trúng độc tại Malaysia và chết. Сảnh sát Malaysia bắt giữ hai nghi phạm, một người mang hộ chiếu VN, người thứ hai là công dân Indonesia.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала