“Ngọc Trinh thật sự rất yêu Hoàng Kiều”

© Ảnh : FacebookNgọc Trinh
Ngọc Trinh - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Người anh, người bạn thân của nữ người mẫu chia sẻ chân tình về chuyện tình cảm gây ồn ào vừa qua của cô với tỉ phú Hoàng Kiều.

Là một người thân thiết với Ngọc Trinh, đồng hành cùng cô qua rất nhiều năm, NTK Đỗ Long tiết lộ nhiều điều về mối tình gây ồn ào vừa qua của Ngọc Trinh, cũng như về chính con người cô.

- Cặp bài trùng Đỗ Long — Ngọc Trinh đã quá quen thuộc với làng giải trí Việt. Trong suốt khoảng thời gian dài gắn bó vừa qua, anh và Trinh chắc hẳn có nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Điều gì mà đến hiện tại vẫn khiến anh không thể quên?

— Kỉ niệm buồn vui với Trinh thì nhiều vô số kể. Có thời điểm cả hai sang New York, trời thì lạnh, lại không quen đồ ăn, mì gói mang theo lại hết nên cứ phải lôi bánh tráng trộn từ Việt Nam sang để ăn, ăn liên tục 4, 5 ngày liền. Mình thì thích cảnh đẹp mà sang New York chẳng quen biết ai nên 2 đứa cứ ở miết trong khách sạn.

Ngọc Trinh - Sputnik Việt Nam
Ngọc Trinh tái hợp với Hoàng Kiều dịp Valentine?

Thời gian gắn bó dài lâu như thế thì nhiều chuyện vui nhưng chắc cũng lắm lúc tranh cãi hay giận hờn…?

- (Cười) Tôi và Trinh giống nhau lắm, thẳng tính và nóng tính nên đứa này nóng thì đứa kia phải nhịn. Cãi nhau thì có vì bất đồng quan điểm thì có nhưng 7, 8 năm nay thì giận nhau là chưa bao giờ. Tôi vẫn thường nói vui với Trinh, nếu có ngày giận nhau chắc lúc đó là "banh" luôn.

- Là người thên thiết với Ngọc Trinh, chắc hẳn chuyện tình cảm của cô ấy anh cũng biết ít nhiều. Thời gian qua, chuyện Hoàng Kiều — Ngọc Trinh đã khiến dư luận "dậy sóng". Trước câu chuyện này, anh nghĩ gì?

- Mọi người nghĩ là trong mối tình vừa qua với Hoàng Kiều, Trinh là người quá thực tế nên mới bị như vậy. Nhưng ai ở trong hoàn cảnh của Trinh thì mới biết. Ngay cả tôi thân với Trinh như thế đấy nhưng cũng không lường được sự việc nó xảy ra như thế. Trinh nó buồn nhiều lắm.

Ai cũng nghĩ Trinh yêu vì vật chất nhưng là người trong cuộc tôi dám khẳng định tình cảm Trinh dành cho Hoàng Kiều là có thật. Đi Mỹ về, nó hụt hẫng, buồn khóc dữ lắm. Từ đâu tôi đã không ủng hộ và khuyên Trinh nhưng nó không nghe. Giờ thì ra như vậy chỉ biết an ủi nó đi qua giai đoạn này.

Quay lại với mối thâm tình của anh với Ngọc Trinh, dù có thời gian gắn bó lâu dài với cô ấy nhưng có bao giờ anh nghĩ Trinh sẽ cần một điều gì đó mới mẻ hơn?

— Ở mỗi giai đoạn nào đó người ta sẽ cần thay đổi. Tôi cũng thường nói với Trinh nếu em có muốn làm việc với ai khác thì anh vẫn bình thường. Tôi không câu nệ lắm vì mỗi người đều có một cái hay, và mình cũng không thể ôm đồm tất cả mọi thứ. Sau sự chia sẻ đó thì Trinh bảo là ở thời điểm này cô ấy chỉ cần như thế. Trinh còn hoan nghênh tôi làm việc với nhiều celeb khác. Chẳng bao giờ cô ấy có kiểu "Ôi anh đừng làm cho cô này, đừng làm cho cô kia". Tôi thực sự hoan hỉ và thoải mái khi làm việc với Trinh. Cũng vì hiểu nhau như thế, chúng tôi đã gắn bó với nhau 7, 8 năm nay rồi.

- Thật lòng và thẳng thắn, Đỗ Long làm cho Ngọc Trinh để có tiếng hay có miếng?

Ngọc Trinh - Sputnik Việt Nam
Bói đường tình duyên năm mới của Ngọc Trinh thế nào? (Video)

- Tôi làm cho Trinh từ khi cả hai đều chưa có tiếng cho đến bây giờ cũng 7, 8 năm. Tôi nghĩ đó là cơ duyên. Vì thế, tiếng hay miếng không còn quan trọng nữa.

- Gần đây, anh có gắn bó thêm với Chi Pu, một cái tên khá hot của làng giải trí Việt. Vậy giữa Ngọc Trinh và Chi Pu hình mẫu nào anh chuộng hơn, làm cho ai dễ hơn?

- Chi Pu và Ngọc Trinh khác nhau rất nhiều. Nhưng bản thân tôi luôn biết làm thế nào để họ tự tỏa sáng theo cách của riêng họ mà không cần bị mang ra so sánh, đối chiếu.

Ngọc Trinh vốn dĩ là hình ảnh tiêu biểu của sự gợi cảm rồi. Càng hiểu người ta thì mình làm càng đẹp. Với Trinh thì tất cả những gì thuộc về cô ấy tôi gần như nằm lòng. Trinh cũng rất khắt khe với hình ảnh của mình. Cô ấy rất thông minh và thẳng tính. Bạn cứ thử đưa một bộ đồ xấu cho cô ấy xem, có thân đến thế nào cô ấy cũng sẽ không mặc.

 

Nguồn: Phụ Nữ TP.HCM

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала