Rosoboronexport: Các nước gia tăng quan tâm đến vũ khí của Nga sau hoạt động tại Syria

© Ảnh : Ministry of Defence of the Russian Federation Các tàu chiến của Hạm đội Biển Đen "Serpukhov" và "Zelenyi dol" đã phóng ba tên lửa "Kalibr" vào các vị trí của nhóm "Dzhabhat en-Nusra" ở Syria.
Các tàu chiến của Hạm đội Biển Đen Serpukhov và Zelenyi dol đã phóng ba tên lửa Kalibr vào các vị trí của nhóm Dzhabhat en-Nusra ở Syria. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Bangalore (Ấn Độ) (Sputnik) - Hoạt động quân sự của Nga ở Syria đã làm tăng sự quan tâm của khách hàng nước ngoài đối với hệ thống tên lửa Club-N và Club-S (bản sửa đổi xuất khẩu "Kalibr"), cũng như tổ hợp "Uran", Phó Tổng Giám đốc "Rosoboronexport" Sergei Goreslavski nói với các phóng viên hôm thứ Năm.
trực thăng chiến đấu Mi-28 - Sputnik Việt Nam
Các nước Trung Đông muốn mua vũ khí Nga từng sử dụng ở Syria

"Gia tăng quan tâm đến hệ thống tên lửa tích hợp Club-N và Club-S, cũng như các tổ hợp robot hóa của Nga, kể cả các tổ hợp "Uran", —ông Goreslavski nói khi trả lời câu hỏi, liệu nhu cầu vũ khí Nga có tăng lên sau khi được sử dụng tại Syria.

Ông nói thêm rằng đối với công nghệ hàng không, khách hàng nước ngoài quan tâm đến máy bay trực thăng tấn công đa mục đích, máy bay chiến đấu đa chức năng, máy bay ném bom, máy bay không người lái.

Theo phó giám đốc "Rosoboronexport", nhu cầu về vũ khí của Nga và thiết bị tăng lên bởi vì "đã cho thấy vũ khí đó đáng tin cậy, chất lượng cao, có thể thực hiện thành công nhiệm vụ trong điều kiện chiến đấu thực sự."

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала