Truyền thông: Nữ nghi can vụ ám sát Kim Jong-nam tưởng mình đang tham gia show truyền hình

© REUTERS / CCTV Anh trai chủ tịch Bắc Triều Tiên Kim Jong-un bị ám sát tại thủ đô Malaysia
Anh trai chủ tịch Bắc Triều Tiên Kim Jong-un bị ám sát tại thủ đô Malaysia - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Một người phụ nữ là nghi phạm trong vụ ám sát Kim Jong-nam - anh trai nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un – đã kể với người thân rằng cô ta tham gia đóng vai trong một chương trình truyền hình giải trí của Nhật Bản.

Báo Mainiti phỏng vấn chị gái chồng của nữ nghi can đã bị cảnh sát bắt giữ với hộ chiếu công dân Indonesia mang tên Siti Aishah, 25 tuổi. 

Anh trai chủ tịch Bắc Triều Tiên Kim Jong-un bị ám sát tại thủ đô Malaysia - Sputnik Việt Nam
Thêm một nghi can khác trong vụ ám sát Kim Jong-nam
Người này cho biết, trong một lần ghé về nhà Siti Aishah nói "đang có việc trong khoảng một tháng, tham gia quay trong một chương trình trò đùa và thường đi phà từ đảo Batam đến Malaysia." Có tin, nữ nghi can cho biết vai của mình là "quết ớt đỏ lên má đối tượng bị trêu chọc, "nhưng "không hề xem lại video" vì nhà tổ chức chương trình tuyên bố "sẽ chỉ phát sóng tại Nhật Bản." Theo tờ China Press, người phụ nữ được trả 100 đô la. 

Cũng tin trước đó, một nữ nghi can khác sở hữu hộ chiếu của công dân Việt Nam tên là Đoàn Thị Hương, sinh năm 1988, đã nói cô ta nghĩ vụ tấn công chỉ là trò đùa. Theo tin báo Star của Malaysia, khi bị cảnh sát bắt giữ người phụ nữ cho biết, bạn gái và 4 người nữa đã rủ cô tham gia trêu một người đàn ông giàu có.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала