Ở Ukraina có nhu cầu cao về hộ chiếu Donetsk

© Sputnik / Igor Zaremboviệc kiểm tra hộ chiếu
việc kiểm tra hộ chiếu - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tại Donbass không giảm số lượng những người có nhu cầu nhận được giấy tờ về quyền công dân các nước cộng hòa nhân dân Donetsk và Luhansk. Như đã biết, ngày 18 tháng 2 vừa qua, tổng thống Vladimir Putin đã ký sắc lệnh, theo đó Nga công nhận các loại giấy tờ được cấp ở các nước cộng hòa Donetsk và Lugansk.

hộ chiếu LNR - Sputnik Việt Nam
Tại sao Nga công nhận hộ chiếu DNR và LNR?
Chúng ta đang nói về hộ chiếu, giấy phép lái xe, bằng tốt nghiệp, giấy khai sinh và chứng nhận kết hôn.

Tại trạm hải quan Uspenskays trên lãnh thổ của nước Cộng hòa Nhân dân Donetsk, hàng ngày có nhiều người xếp hàng chờ đợi để vào lãnh thổ của Nga. Có người đi thăm người thân, có người đi vì mục đích công việc.

"Sau khi được phép, tôi gọi điện hỏi, họ nói xin mời, — cư dân DNR Pavel Lazarets cho biết — Bạn có thể đi bất cứ nơi nào trên toàn bộ lãnh thổ. Đến tận Bắc Cực cũng được, không có vấn đề gì".

"Chỉ mới tháng trước, chúng tôi đã cấp hơn 8 000 hộ chiếu, — người đứng đầu Dịch vụ di trú của Bộ Nội vụ DNR Vladimir Krasnosek cho biết — Và số lượng người đến nhận hộ chiếu công dân chỉ có tăng lên. Tôi nghĩ rằng do thực tế hôm thứ Bảy đã ban hành sắc lệnh của Tổng thống Liên bang Nga, dòng chảy tối thiểu tăng gấp hai, gấp ba lần. Về nguyên tắc, không đủ năng lực kỹ thuật để đáp ứng."

Nhu cầu nhận được hộ chiếu nước Cộng hòa Nhân dân đã có từ lâu. DNR đã cấp hơn 8000 hộ chiếu. Sau khi kinh tế trong khu vực bị bao vây được cải thiện, cư dân Ukraine bắt đầu đến lãnh thổ của nước cộng hòa để có tất cả đặc quyền của người dân địa phương.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала