Phim bom tấn của Nga chinh phục thế giới

© Ảnh : youtube/ screenshotZashchitniki
Zashchitniki - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Đã lâu lắm rồi người hâm mộ điện ảnh mới háo hức chờ đợi một tác phẩm không đến từ Hollywood.

Khi những hình ảnh đầu tiên của Zashchitniki (GUARDIANS) được tung ra, chẳng ai có thể tin được chi phí sản xuất cho bộ phim này chỉ vỏn vẹn 5 triệu đô, một con số quá đỗi khiêm tốn.

Đặt trong bối cảnh Chiến tranh Lạnh, GUARDIANS là câu chuyện của một nhóm các siêu anh hùng Soviet gồm bốn người có hành tung bí ẩn được tập hợp bởi tổ chức Patriot:

Ler (Sebastien Sisak thủ vai) có khả năng sử dụng năng lượng của trái đất. Anh ta có thể điều khiển sỏi đá, dù bé nhỏ hay to như quả núi để tấn công kẻ thù.

Ursus (Anton Pampushnyy thủ vai) chính là chàng Gấu của cả đội bởi anh này có thể biến hóa hoàn toàn thành một chú gấu to lớn, hung dữ.

© ẢnhUrsus (Anton Pampushnyy thủ vai) chính là chàng Gấu của cả đội bởi anh này có thể biến hóa hoàn toàn thành một chú gấu to lớn, hung dữ.
Ursus (Anton Pampushnyy thủ vai) chính là chàng Gấu của cả đội bởi anh này có thể biến hóa hoàn toàn thành một chú gấu to lớn, hung dữ. - Sputnik Việt Nam
Ursus (Anton Pampushnyy thủ vai) chính là chàng Gấu của cả đội bởi anh này có thể biến hóa hoàn toàn thành một chú gấu to lớn, hung dữ.

Khan (Sanzhar Madiev thủ vai) là người sử dụng các loại lưỡi dao thành thục nhất. Kết hợp với tài võ thuật thì anh ta gần như không thể cản phá. Bên cạnh đó thì chàng trai này còn sở hữu khả năng di chuyển nhanh nhẹn hơn người.

Xenia (Alina Lanina thủ vai), thành viên nữ duy nhất trong nhóm và cô cũng là người có sức mạnh "uyển chuyển" nhất. Được ví như "Cô gái của nước", Xenia có thể di chuyển như chất lỏng và tồn tại trong môi trường khắc nghiệt.

Được ví như The Avengers của nước Nga nhưng GUARDIANS hoàn toàn xứng đáng được chờ đợi. Thậm chí ngay cả chưa được công chiếu nhưng phần thứ hai của bộ phim cũng đã được bật đèn xanh.

Nguồn: Tri Thức Trẻ

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала