Vinakomin muốn mua thiết bị khai thác mỏ ở Nga

© Sputnik / Alexandr Kryazhev / Chuyển đến kho ảnhmỏ ở Kuzbass
mỏ ở Kuzbass - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
KEMEROVO (Sputnik) — Chuyên viên ngành than Việt Nam đang quan tâm đến việc nhập khẩu các thiết bị khai thác mỏ Kuzbass, họ sẽ thăm vùng Kemerovo, dịch vụ báo chí của chính quyền khu vực cho biết hôm thứ Tư.

Theo  tin tức của cơ quan này, chuyến công tác sẽ diễn ra trong khuôn khổ hợp tác kinh tế-thương mại và khoa học-kỹ thuật trong lĩnh vực năng lượng giữa Ủy ban liên chính phủ Nga-Việt và hiệp hội khai thác và kỹ thuật mỏ của hai quốc gia. Chuyến thăm sẽ kéo dài ba ngày — từ 27 tháng 2 đến 1 tháng 3.

Сontainer - Sputnik Việt Nam
Kim ngạch thương mại giữa Nga và Việt Nam vào năm 2020 sẽ đạt 10 tỷ $

"Đại diện của công ty than "Vinakomin" cùng với các cán bộ của Viện khoa học và công nghệ khai thác mỏ đang xem xét khả năng triển khai trang thiết bị chống đỡ và giằng khai thác mỏ được sản xuất tại Kemerovo trong hầm mỏ của Việt Nam", — tuyên bố cho biết .

Như chính quyền khu vực cho biết, các kỹ sư Kemerovo đã đến thăm Việt Nam khảo sát công trình mỏ Nam Mẫu, đánh giá điều kiện địa chất khai thác, tiến hành công trình trong xí nghiệp khai thác mỏ, tính toán các thông số của khung giàn chống và chứng minh hiệu quả chi phí của việc trang bị các thiết bị mới.

Đoàn Việt Nam, theo kế hoạch của chuyến thăm sắp tới, sẽ tham quan  xem  hệ thống chống đỡ được lắp ráp sử dụng trong một số mỏ ở Kuzbass. Các chuyên viên ngành than nước ngoài sẽ kiểm tra chất lượng sản phẩm trong phòng thí nghiệm của công ty "RANK 2", ghé thăm Phòng Thương mại Kuzbass, trong  chương trình còn có tour du lịch tham quan thành phố Kemerovo.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала