Nhà Trắng gọi thông tin về "quan hệ của Trump với Nga" là câu chuyện không hiện hữu

© Fotolia / Karen GrigoryanNhà Trắng
Nhà Trắng - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Nhà Trắng tuyên bố Tổng thống Donald Trump không thể vô thời hạn bác bỏ cáo buộc "quan hệ với Nga", bởi vì không có bằng chứng nào ngoài thông tin nặc danh trên các phương tiện truyền thông, Sean Spicer phát ngôn viên của chính quyền Tổng thống Mỹ cho biết.

"Các vị không thể phủ nhận sự thật mà nó không tồn tại. (Trump)đã từng kể ông ấy nói chuyện với ông Putin bao nhiêu lần. Ông không có lợi ích ở Nga. Ông không thể  thường xuyên bác bỏ một điều gì đó mà nó không tồn tại.." — Spicer nói trong  cuộc họp với  phóng viên tại Nhà trắng.

Thư ký báo chí của Tổng thống Trump cũng nói rằng chỉ có mỗi câu chuyện do The New YorkTimes công bố, dẫn lời một nguồn tin giấu tên. Đồng thời, ông cho biết, Ủy ban Tình báo xác nhận thông tin đó " đã được chứng minh là giả mạo".

"Chẳng lẽ vấn đề không phải ở chỗ: không hề có một chuyện thật nào tồn tại trên thực tế?" — Spicer bổ sung.

 Trước đó, New York Times đưa tin: các thành viên chiến dịch tranh cử của Trump đã nhiều lần tiếp xúc với nhân viên  tình báo cao cấp Nga vào năm 2016 trước bầu cử ở  Mỹ. Trump gọi vụ rò rỉ tin tức trong giới truyền thông là  hành vi phạm tội và dứt khoát phủ nhận thông tin này.

Thư ký báo chí của Tổng thống Nga Dmitry Peskov tuyên bố rằng thông tin về tiếp xúc giữa đội tranh cử của Trump với tình báo Nga không dựa trên bất cứ cơ sở thực tế nào.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала