Fox News đã mời cố vấn hư cấu của Chính phủ Thụy Điển phát biểu

© Flickr / Dieter LaskowskiFox News
Fox News - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA, (Sputnik) Biên tập viên Fox News Channel đã giới thiệu một chuyên gia ít ai biết đến như cố vấn của Chính phủ Thụy Điển, - The New York Times viết.

Quốc kỳ Thụy Điển - Sputnik Việt Nam
Thụy Điển muốn dạy Trump về chính sách nhập cư
Trong một buổi lên sóng của chương trình The O'Reilly Factor nói về người di cư và tội phạm dân tộc ở Thụy Điển, người ta thấy sự xuất hiện của "cố vấn về quốc phòng và an ninh quốc gia Thụy Điển" Nils Bildt. "Chuyên gia" này đã lên tiếng bảo vệ nhận định của Tổng thống Mỹ Donald Trump rằng, số vụ tội phạm liên quan đến người nhập cư ở Thụy Điển đã tăng lên đáng kể.

Tuy nhiên, ngay sau đó đại diện Chính phủ Thụy Điển đã tuyên bố Bộ Quốc phòng và Bộ Ngoại giao không biết Nils Bildt là ai. Ngoài ra, trong Chính phủ Thụy Điển hoàn toàn không có vị trí nào của cố vấn về quốc phòng và an ninh quốc gia, — The New York Times thông báo.

Theo tờ báo, họ thật của "chuyên gia" này là Tolling. Ông sử dụng họ Bildt vào năm 2013 khi bắt đầu tham gia chính trị. Tờ báo còn tiết lộ rằng Nils Bildt đã bị kết án tại Mỹ vì uống rượu ở nơi công cộng và gây gổ với nhân viên an ninh.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала