Hai cô gái chụp ảnh không nội y, khoe đường cong nóng bỏng ở Hải Phòng "gây bão" mạng

© Ảnh : Hiến ĐặngNguyễn Quỳnh
Nguyễn Quỳnh - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Bất chấp lệnh cấm, cảnh báo nguy hiểm của chính quyền địa phương, 2 "hotgirl" trang phục mát mẻ, không nội y, khoe đường cong nóng bỏng để chụp ảnh ở hồ nước được gọi là “tuyệt tình cốc” ở Hải Phòng.

Trên mạng xã hội từ ngày 27.2 liên tiếp xuất hiện các đoạn clip ghi lại cảnh 2 cô gái trẻ trong trang phục mát mẻ, không nội y, tạo dáng khoe đường cong nóng bỏng để chụp ảnh ở hồ nước xanh ngắt thuộc xã An Sơn, huyện Thuỷ Nguyên, TP.Hải Phòng. Trước mắt gần chục "phó nháy" nam, 2 "hotgirl" này vẫn vô tư tạo dáng gần lộ cả phần ngực… trong tiết trời giá rét. Ngay sau khi những đoạn clip được tung lên mạng đã gây "bão" với hàng trăm nghìn lượt truy cập và bình luận.

Đó chính là hot girl 9x Nga Tây, tên thật là Phạm Thúy Nga sinh năm 1991 hiện đang là người mẫu ảnh rất được yêu thích tại Hà Nội. Cô gái còn lại là Nguyễn Quỳnh, nickname: Quỳnh Ruby, cô cũng đang là một người mẫu tự do.

Nga Tây là cái tên không còn quá xa lạ với giới trẻ. Sau cuộc thi Miss Thăng Long 2012 và được lọt vao top 15 người đẹp vòng chung kết, Nga Tây bắt đầu lấn sân showbiz.

 

Mah girl 😘 @ngatay.model #quynhruby #hanoi #model #haiphong #sexygirl #vietnamesegirl

Публикация от Quỳnh Ruby (@quynhbyty) Фев 27 2017 в 5:15 PST

 

Chính nhờ kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật đã lâu, nên mặc dù thời tiết giá rét mà trang phục lại quá mỏng manh gây ra không ít trở ngại, nhưng hai cô nàng vẫn có thể tự tin diễn xuất chuyên nghiệp trước nhiều ống kính máy ảnh.

Tuy nhiên, hiện tại, ý tưởng cũng như mục đích của bộ ảnh đang được êkip thực hiện giữ bí mật và chỉ công bố khi hoàn thành sản phẩm.

Cả hai cô gái xuất hiện trong bộ ảnh đều chia sẻ: 

"Chúng mình không rõ lắm và cũng không thể tiết lộ nhiều về ý tưởng của bộ ảnh, bởi vì bên chụp ảnh chỉ là khách hàng của tụi mình. Ý tưởng, địa điểm, trang phục… đều do khách hàng lựa chọn, mình chỉ là người thực hiện thôi".

Nhiếp ảnh Bùi Long, sinh năm 1989, là một trong những thành viên của êkip chia sẻ:

"Bộ ảnh được chúng mình chụp trong vòng một ngày. Nhưng trước đó cũng phải chuẩn bị mất khá nhiều thời gian, từ lên ý tưởng đến chọn địa điểm, trang phục và rất nhiều phụ kiện đi kèm…Khó khăn nhất khi thực hiện album này chính là ở thời tiết không ủng hộ, trời quá lạnh mà mẫu thì mặc áo quần khá mỏng manh.  Cũng vì sexy quá nên không tránh được sự nhòm ngó hiếu kỳ của người dân xung quanh. Nhiều thanh niên có mặt ở đó còn quay phim, chụp ảnh lại nên mẫu cũng hơi ngại, không tự nhiên được. Tuy nhiên, là êkip chuyên nghiệp nên tụi mình có bí kíp để người mẫu có thể chịu đựng tốt thời tiết giá lạnh dù mặc không đủ ấm, và hướng dẫn cách diễn để họ tự nhiên thả dáng, bớt ngại ngùng".

Bên cạnh một số ý kiến khen ngợi về ngoại hình nóng bỏng cũng như độ "chịu chơi" của 2 người mẫu khi bất chấp thời tiết giá lạnh, lội xuống dòng nước lạnh lẽo trong bộ trang phục hở hang thì có không ít luồng ý kiến phê phán. Họ cho rằng hai cô nàng hotgirl ăn mặc khá phản cảm, khoe thân một cách lố lăng.

Nguồn: NLĐ, Soha.vn

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала