73% khán giả trong trường quay 'Ai là triệu phú' đều bó tay câu hỏi này

© Ảnh : ScreenshotNgười chơi Nguyễn Hải Yến đến từ Đà Nẵng đã sử dụng đến 3 sự trợ giúp để vượt qua 5 câu hỏi đầu tiên trong chương trình được phát sóng tối ngày 28/2.
Người chơi Nguyễn Hải Yến đến từ Đà Nẵng đã sử dụng đến 3 sự trợ giúp để vượt qua 5 câu hỏi đầu tiên trong chương trình được phát sóng tối ngày 28/2. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Người chơi Nguyễn Hải Yến đến từ Đà Nẵng đã sử dụng đến 3 sự trợ giúp để vượt qua 5 câu hỏi đầu tiên trong chương trình được phát sóng tối ngày 28/2.

Hơn 40% khán giả chương trình Ai muốn trở thành triệu phú ở Việt Nam không biết Nga nằm ở đâu (Video) - Sputnik Việt Nam
Khán giả chương trình "Ai muốn trở thành triệu phú" ở Việt Nam không biết Nga nằm ở đâu
Tối ngày 28/2, nhiều khán giả truyền hình bất ngờ với phần thi của thí sinh Nguyễn Hải Yến đến từ Đà Nẵng. Ngay từ những câu hỏi đầu tiên, với những kiến thức được cho là cơ bản, cô gái này đã sử dụng tới 3 sự trợ giúp để có thể tìm ra đáp án đúng.

Hải Yến vượt qua 3 câu hỏi đầu tiên một cách dễ dàng, nhưng đến thử thách tiếp theo, cô lại gặp khó khăn trong việc lựa chọn đáp án chính xác. Cụ thể, người chơi nhận được câu hỏi: "Nòng nọc xuất hiện trong vòng đời tuần hoàn của con vật nào?". Các đáp án lần lượt được đưa ra: Bướm, Ếch, Rắn, Tằm. Hải Yến đã sử dụng sự trợ giúp 50/50 và đưa ra câu trả lời chính xác.

Tiếp đến, khi được hỏi: "Trong truyện cổ tích Nàng bạch tuyết và bảy chú lùn làm nghề gì?", Hải Yến khá phân vân giữa các đáp án "A- Thợ rèn", "B — Thợ mỏ", "C — Thợ Săn", "D- Thợ may". Cô ngay lập tức hỏi ý kiến khán giả trong trường quay, nhưng tỷ lệ được đưa ra không có sự chênh lệch lớn, khiến cô buộc phải sử dụng thêm sự trợ giúp gọi điện thoại cho người thân. Sau khi người này trả lời là "Thợ mỏ", Hải Yến mới yên tâm chốt đáp án cuối cùng, chính thức vượt qua 5 câu hỏi của chương trình.

Nguyễn Hải Yến kết thúc phần thi của mình khá sớm. Cô dừng chân ở câu hỏi số 9 và ra về với 10 triệu đồng tiền thưởng. Việc người chơi sử dụng sự trợ giúp ngay trong những câu hỏi đầu tiên, được đánh giá là khá dễ dàng, đã từng xảy ra trong lịch sử Ai là triệu phú. Tuy nhiên, khán giả truyền hình rất thông cảm cho họ bởi tâm lý khi ngồi trên ghế nóng có phần hồi hộp và căng thẳng hơn rất nhiều so với bình thường.


Nguồn: Vietnamnet

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала