Hà Nội: rút tiền tại ATM, sốc khi nhận toàn giấy in mệnh giá 500 nghìn, không phải tiền

© Ảnh : FacebookHà Nội: rút tiền tại ATM, sốc khi nhận toàn giấy in mệnh giá 500 nghìn, không phải tiền
Hà Nội: rút tiền tại ATM, sốc khi nhận toàn giấy in mệnh giá 500 nghìn, không phải tiền - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Thay vì nhận được những tờ tiền polyme thì người rút tiền lại nhận được một xấp giấy trên đó có ghi dòng chữ "500.000 VND"

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh và clip khiến người xem cảm thấy sốc. Một người đàn ông đến rút tiền tại cây ATM nhưng thay vì nhận được những tờ tiền polyme thì người rút tiền lại nhận được một xấp giấy trên đó có ghi dòng chữ "500.000 VND".

Theo như trong clip, có vẻ trước đó người đàn ông này đã rút phải những tờ giấy từ cây ATM. Để có bằng chứng, những người xung quanh đã tiến hành quay lại clip này và vị "khổ chủ" kia thực hiện lại thao tác rút đúng 500 nghìn đồng. Kết quả đã khiến những người xung quanh thốt lên khi đó vẫn chỉ là giấy.

Theo thông tin ban đầu, cây ATM này được đặt ở khu vực Trần Duy Hưng. Đây là cây ATM của một ngân hàng Thương mại cổ phần. Thẻ ATM vị khách hàng này dùng là của một ngân hàng khác. Tuy nhiên, hiện nay các ngân hàng đều liên kết với nhau nên thẻ ATM đểu có thể rút ở các ngân hàng khác nhau.

Đây là một sự việc vô cùng khó hiểu và hiện vẫn chưa có thông tin chính thức từ phía ngân hàng. Tuy nhiên, nó đã khiến nhiều người cảm thấy vô cùng ngạc nhiên và khó hiểu.

Sau khi sự việc xảy ra, vị khách đã liên hệ với ngân hàng nhưng không nhận được câu trả lời thỏa đáng.

 

Nguồn: Saostar.vn

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала