Linh Chi, Lâm Vinh Hải sắp kết hôn?

© Ảnh : FacebookLâm Vinh Hải và Linh Chi
Lâm Vinh Hải và Linh Chi - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nhiều cư dân mạng còn cho rằng Lâm Vinh Hải li dị vợ, công khai tình cảm để chuẩn bị cho lễ cưới sắp tới.

Trong khi chuyện tình cảm Lâm Vinh Hải và Linh Chi chưa hết ồn ào thì mới đây, ‘gà' của Vũ Khắc Tiệp bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh một đôi nhẫn hàng hiệu với lời chú thích "Cảm ơn" kèm theo biểu tượng trái tim.

😇 Cám ơn ❤️

Публикация от ✨👸🏼 Linh Chi 💕🍭 (@linhchi_zuriababy) Мар 1 2017 в 2:23 PST

Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng cho rằng, Lâm Vinh Hải và Linh chi sắp kết hôn. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn cho rằng Lâm Vinh Hải li dị vợ, công khai tình cảm để chuẩn bị cho lễ cưới sắp tới.

Một số cộng đồng mạng bức xúc và có những lời chỉ trích cô đã cướp chồng, phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Linh Chi - Sputnik Việt Nam
Lâm Vinh Hải bị Linh Chi bỏ bùa mê? (ảnh)
Tuy nhiên, một số ý kiến khác lại cho rằng có lẽ đây chỉ là một món quà của Lâm Vinh Hải dành cho Linh Chi chứ không phải nhẫn cưới.

Trước những chỉ trích của cư dân mạng, Linh Chi vẫn thản nhiên chia sẻ trên trang cá nhân: "Phải luôn ghi nhớ: không cạnh tranh với tất cả mọi người, không ghen tị với người khác, không than vãn và tự thương hại bản thân, không hành động như thể mọi việc đều tốt đẹp trong khi thực tế không phải như vậy. Kế tiếp không giữ mãi những hằn học, không đổ lỗi cho người khác về rắc rối của mình, không cố gắng làm vừa lòng tất cả mọi người, không kéo mình xuống vị trí ngang bằng với người khác và điều cuối cùng không lãng phí thời gian giải thích bản thân cho người khác".

Linh Chi công khai chuyện tình cảm với Lâm Vinh Hải vào giữa tháng 2. Tuy nhiên ngay sau đó, vợ cũ của nam vũ công đã lên trang cá nhân tố rằng, cả hai cặp kè với nhau từ lúc Lâm Vinh Hải vẫn chưa ly dị.

Trong thời gian đóng chung phim điện ảnh Găng tay đỏ cách đây hơn nửa năm, hai người đã có quan hệ gần gũi, chứ không phải mới yêu nhau 1 tháng như lời tuyên bố của Lâm Vinh Hải trên mặt báo. Khi phát hiện ra vụ ngoại tình, vợ Lâm Vinh Hải đã quyết định ly hôn chồng sau 11 năm gắn bó.

 

 

 

Nguồn: giadinhvietnam

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала