Điện Kremlin cho biết: Cái gì đang cản trở đối thoại với Hoa Kỳ

© Sputnik / Kirill KallinikovCảnh điện Kremlin
Cảnh điện Kremlin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Bầu không khí cảm tính ở Hoa Kỳ về Liên bang Nga, gắn với cuộc điều tra sự tiếp xúc của các thành viên ê-kip Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump với các nhà ngoại giao Nga, đang dẫn tới tăng cao căng thẳng và mâu thuẫn với đối thoại xây dựng, - ông Dmitry Peskov Thư ký báo chí của Tổng thống tuyên bố.
Jeff Sessions - Sputnik Việt Nam
Tổng chưởng lý Mỹ bị kêu gọi từ chức

"Đương nhiên, có thể nói bầu không khí cảm tính này đang dẫn đến thực tế là làm nóng lên thái độ chống lại ý tưởng xây đắp cuộc đối thoại nào đó với Liên bang Nga. Đây là thứ tác động tiêu cực và đang hiện rõ", — ông Peskov nói với các phóng viên hôm thứ Năm.

Khi phóng viên nêu câu hỏi về mốc tiến hành cuộc gặp tiềm năng giữa các ông Trump Putin, ông Peskov đáp:

"Không, tôi không biết, hiện tại chúng tôi chưa có dự trù về việc khi nào thì có thể diễn ra cuộc gặp. Hiện thời chưa đạt được thỏa thuận chính xác nào".

Ông Peskov cũng nói thêm rằng không hề có gì mâu thuẫn giữa tuyên bố  của chính quyền Nga về việc Matxcơva không can thiệp vào chiến dịch tranh cử ở những nước khác và thông tin cáo buộc  cho rằng dường như đã có những cuộc tiếp xúc của thành viên ê-kip Trump với các đại diện Nga.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала